Chuyện lạ 2015-01-17 04:02:43

Bà ngoại 42 tuổi mà nhìn cứ như gái 20 ấy - Đúng là "Phù thủy bất lão" mà!


Đúng là nhìn vào hình 3 mẹ con chụp, nếu ko chú thích ai là mẹ ai là con thì ko thể tài nào mà biết được ấy. Niềm ước mơ của nhiều phụ nữ là đây =))
Trên tạp chí Be story của Nhật đăng tải hình ảnh về một gia đình có 3 mẹ con. Điều đáng nói là độc giả khó lòng có thể chỉ ra được trong loạt ảnh đâu là người mẹ, đâu là con gái trong bức ảnh bởi họ giống như 3 chị em. Nếu không có chú thích của tờ báo hẳn nhiều độc giả hiểu lầm như vậy. Người mẹ trong bức ảnh ở phía bên phải, được khoanh tròn. Cô tên là Inoue Kazuko, năm nay 42 tuổi và vừa lên chức bà ngoại.



Người phụ nữ bên phải là mẹ. Cô tên là Inoue Kazuko, năm nay 42 tuổi và vừa lên chức bà ngoại.
Cô Inoue Kazuko từng đoạt giải nhất trong cuộc thi sắc đẹp cho phụ nữ trên 35 tuổi tại Nhật Bản năm 2013. Với gương mặt tươi trẻ và thân hình săn chắc, cô được mệnh danh là "phù thủy bất lão" của Nhật. Thừa hưởng gen của mẹ, 2 cô con gái của Inoue Kazuko cũng rất xinh đẹp và trẻ trung. Họ cũng đều lấy chồng và đẻ con sớm từ năm 19 tuổi giống như mẹ nên mới 42 tuổi, cô Inoue đã được lên chức bà ngoại.
Theo chia sẻ của cô Inoue trên trang cá nhân, hai thứ cô ăn hàng ngày để giữ cơ thể khỏe đẹp đó là uống sữa đậu nành và ăn chuối. Ngoài ra duy trì việc đẹp từ bên trong bằng cách đối xử tốt với mọi người và luôn vui vẻ cũng là bí quyết để cô Inoue duy trì nhan sắc trẻ trung.



Nhan sắc tươi trẻ của bà ngoại trẻ nhất Nhật Bản
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)