Chuyện lạ 2012-09-27 20:28:41

Bà nội tử vong vì lao theo cứu cháu


[size=2]Đang bế cháu, bà nội bị vấp ngã làm văng em bé sơ sinh xuống lầu. Xả thân lao theo cứu cháu, bà rơi xuống đất tử vong, còn cháu nhập viện trong tình trạng nguy kịch. [/size]Thông tin về ca tai nạn đáng thương trên được Bác sĩ Trần Đắc Nguyên Anh, Chuyên khoa Nội – Nhi Bệnh viện Nhi Đồng 2 TP.HCM cho biết sáng ngày 25/9.

Bà nội của em bé trên là người Newzeland. Khi nghe tin con trai lấy vợ Việt Nam và vừa sinh con, bà vô cùng mừng rỡ, bay sang thăm cháu.

Nhà của con trai là một căn hộ chung cư ngụ tại quận Phú Nhuận. Trong lúc bế cháu, bà nội chẳng may vấp té làm văng cháu rơi xuống giếng trời của khu chung cư. Hốt hoảng với ý nghĩ bằng mọi giá phải chụp lại cháu bé, người bà đã bất chấp nguy hiểm lao theo.

Kết cục, cả hai bà cháu bị rơi xuống đất. Bà chết ngay tại chỗ, cháu bé được chuyển đến cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Đồng 2 trong tình trạng nguy kịch.

Hiện nay, sau vài tuần điều trị tích cực do bị chấn thương gây xuất huyết màng não em bé đã tỉnh. Theo bác sĩ Anh, bệnh nhi đã qua cơn hiểm nghèo và có khả sống sót nhưng có thể bị di chứng về sau này.




Chúc Bà sớm lên Thiên Đàng 3blingeye3 3blingeye3 3blingeye3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)