Chuyện shock 2013-08-07 11:37:08

Bà nội vô tình giết 2 cháu vì trói vào cột cho đỡ nghịch


[size=5]Bà Phương buộc ngang bụng hai cháu, thắt nút thật chặt, không thấy cháu phản kháng, bà mới ra khỏi nhà.[/size]
Bà Lý Phương, 48 tuổi, ở thị Trấn Thanh Khê Trường, huyện Cừ, Đạt Châu, Tứ Xuyên, Trung Quốc cho biết sáng ngày 28 tháng 7, vì Cường Cường, 6 tuổi và Binh Binh, 4 tuổi quá nghịch ngợm nên trước khi đi chợ, bà lấy một sợi dây dài 2 mét, rộng 3 cm trói hai cháu vào một cây cột.
Bà Phương buộc ngang bụng hai cháu, thắt nút thật chặt, không thấy cháu phản kháng, bà mới ra khỏi nhà. Chừng nửa tiếng sau về đến nhà, bà Phương vô cùng hoảng hốt khi thấy hai cháu người mềm oặt, dây thừng thít chặt lên tận ngực. Cả hai em lúc này đã bất tỉnh nhân sự. Bà gọi to Cường Cường, Binh Binh mau tỉnh lại và phải dùng hết sức mới cởi được nút thắt. Bà tiến hành hô hấp nhân tạo cho cháu nhưng không có tác dụng. Dù đã gọi bác sĩ nhưng hai bé đã tử vong trước đó

( tin an ninh ) – Ngày 5 tháng 8, cảnh sát điều tra tội phạm hình sự huyện Cừ đã đưa ra kết quả giám định pháp y cho thấy hai cháu nhỏ tử vong do nghẹt thở, không có dấu hiệu bị ngộ độc, điện giật, không có chấn thương vật lí rõ ràng, chỉ có vết hằn đỏ trên ngực do bị trói.
Những người hàng xóm khi được hỏi về hai anh em Cường Cường và Binh Binh thì lắc đầu, ngao ngán. Hơn 10 hộ gia đình xung quanh đã bị hai cậu bé nghịch ngợm này đập vỡ cửa sổ, cửa ra vào. Hai em cũng lẻn vào nhà hàng xóm lấy trộm vài thứ đồ, kể cả tiền.“Tôi không cố ý, chỉ là muốn chúng ngoan hơn”, bà Lý nghẹn ngào.
Được biết mẹ hai cháu đã bỏ nhà đi, còn bố thì đi nơi khác làm thuê. Hiện, bà Phương đã được cho tại ngoại sau khi điều tra làm rõ sự việc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)