Sao Việt 2022-03-20 08:00:25

Bà Tưng chia sẻ clip đi dặm lúa, dân tình nín thở khi xem vì sợ vòng một trực trào ra ngoài


Đến hẹn lại lên, năm nay bà Tưng (tên thật: Lê Thị Huyền Anh) lại đăng ảnh đi dặm lúa nhưng trang phục có phần hở bạo hơn trước.
Còn nhớ clip đi dặm lúa của bà Tưng đăng tải năm ngoái nhận được lượt xem "khủng" của dân mạng. Trong đó, cô nàng mặc áo cổ khá rộng, quần short, không mặc áo bao hay đeo ủng như nhiều bà con nông dân khác.

Năm nay, bà Tưng lại tiếp tục đăng clip với nội dung tương tự. Cô thừa nhận bản thân không đi làm thật mà chỉ "diễn cho vui" và chia sẻ thêm: "Huyền Anh sinh ra vùng miền nông thôn - Miền Núi. Học sinh miền núi đều được cộng thêm 1 điểm ưu tiên.

Giờ vào Sài Gòn hơn 10 năm rồi, mà vẫn giữ “quốc tịch” Nghệ An chứ chưa có chuyển hộ khẩu vào Sài Gòn vì không nỡ chuyển, thấy lưu luyến quê hương, lưu luyến đàn gà quê, ruộng đang còn mà khoán lại cho họ hàng thu hoạch, cuối năm lấy ít về ăn thôi. Phá phách này có là gì đâu, đi học đánh lộn với con trai là chuyện bình thường. Đi ăn trộm ngô với dưa hấu với đám bạn khoái ghê. Tội lỗi tội lỗi".


Bà Tưng đăng tải clip đi dặm lúa kèm chú thích: "Chỉ được phá phách là giỏi. Mạ năm nay cây lớn và khỏe hơn năm ngoái".

Clip này của Bà Tưng nhận được hơn 14 nghìn lượt thích và 1,6 nghìn lượt bình luận từ dân mạng.


So với năm ngoái, Bà Tưng giờ còn mặc đồ xẻ sâu gợi cảm hơn nhiều.


Bà Tưng "nổi như cồn" cách đây nhiều năm với một clip nhảy gợi cảm. Sau đó, cô liên tục đăng ảnh hở bạo, phát ngôn gây sốc. Nhưng một thời gian sau, hiện tượng mạng này đã "ở ẩn", sống kín tiếng hơn trước. Bà Tưng chọn cho mình con đường kinh doanh. Bởi vậy dù không còn hoạt động nhiều trong showbiz nữa nhưng Huyền Anh vẫn có cuộc sống khiến nhiều người phải mơ ước và sở hữu tài sản giá trị khi tuổi còn khá trẻ.












Loạt ảnh gợi cảm hết nấc của Bà Tưng gần đây.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)