Hot boy - hot girl 2015-03-08 16:35:17

Bà Tưng và các hot girl muốn được tặng quà công nghệ gì ngày 8/3?


ICTnews - Bà Tưng, Yaya Trương Nhi, Á hậu Hoàng Oanh, Á hậu Linh Chi và các hot girl khác muốn được tặng quà công nghệ gì trong ngày 8/3?


Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, ICTnews đặt câu hỏi: “Bạn muốn được tặng quà công  nghệ gì?” cho những người đẹp của làng giải trí. Các câu trả lời đều bất ngờ, thú vị.


Á hậu Hoàng Oanh


Á hậu Hoàng Oanh: “Chắc là một chiếc laptop siêu mỏng. Vì em cũng đang cần học tập và làm việc nhiều, mà chiếc laptop cũ của em thì hơi nặng để mang đi khắp nơi”.


Á hậu Linh Chi


Á hậu Linh Chi: “Ngày 8/3 em muốn được tặng một chiếc… máy bay giao hàng tự động, vì nó rất tiện dụng để em tiết kiệm thời gian trong việc gửi và nhận đồ đạc cho anh em, bạn bè!”.


Yaya Trương Nhi


Yaya Trương Nhi: “Em thích được tặng Apple Watch. Có đồng hồ thông minh này thì em sẽ dễ dàng kết nối với iPhone 6 Plus đang dùng, sẽ tiện nghe điện thoại mà không cần lúc nào cũng phải chăm chăm nhìn vào màn hình iPhone”.


Bà Tưng (Lê Thị Huyền Anh)


Bà Tưng: “Dịp 8/3 nếu tặng quà công nghệ thì em không thích, bởi em không phải là người đam mê công nghệ. Trước đây Tưng được tặng nhiều món quà công nghệ nhưng rồi cũng tặng lại hết, mình chỉ cần điện thoại và máy tính cho nhu cầu cơ bản là đủ”.


DJ Moon Kim


DJ Moon Kim: “Em thích được tặng iPhone 6 vì hiện nay đang dùng iPhone 5. iPhone 6 có hiệu ứng quay phim slow motion rất hay, em muốn có một chiếc để quay slow motion”.


Babie Sơn Ca


Babie Sơn Ca: “Em thích được tặng smartphone cặp, vừa lãng mạn, vừa tiện, lại dễ quản lý người yêu!”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)