Sức khoẻ 2012-05-15 07:07:32

Bác nào quay tay nhiều vào đọc cái này bổ ích lắm.Tuy không phải là phổ biến, nhưng hậu quả gây ra của việc “tự sướng” một cách thái quá đôi khi lại là làm cho “cậu bé” yếu đi. “Tự sướng” thái quá ở nam giới còn khiến các quý ông gặp phải các tác dụng ph


[size=2]Tuy không phải là phổ biến, nhưng hậu quả gây ra của việc “tự sướng” một cách thái quá đôi khi lại là làm cho “cậu bé” yếu đi.

“Tự sướng” thái quá ở nam giới còn khiến các quý ông gặp phải các tác dụng phụ như rối loạn chức năng cương cứng hoặc xuất tinh sớm. Một khi đã gặp những tác hai này, các quý ông cần dừng ngay việc “tự sướng” càng sớm càng tốt để có thể giảm thiểu các nguy hại đối với cơ thể và sức khỏe dương vật.

Tại sao “tự sướng’ nhiều lại làm “cậu bé” yếu?

Không ít quý ông thắc mắc tại sao thủ dâm nhiều lại khiến “cậu bé” yếu đi. Rất đơn giản, bởi mỗi lần xuất tinh là bạn phải sử dụng một số cơ bắp và dây thần kinh nhất định.

Một khi đã thủ dâm quá nhiều tức là bạn bắt các cơ bắp và các dây thần kinh đó phải hoạt động liên động mà không cho chúng thời gian để phục hồi. Dần dà, những cơ bắp và dây thần kinh này không còn đủ khả năng để đảm nhiệm “công việc’ của mình nữa.

Về lâu dài, cơ thể bạn sẽ mệt mỏi, mất hết sức lực và không kiểm soát nổi bản thân. Hệ lụy kèm theo của việc “tự sướng’ quá nhiều là bị rò rỉ tinh dịch trong khi ngủ hoặc khi đi tiểu. Đây thực chất là một cái vòng luẩn quẩn, bởi bị rò rỉ càng nhiều tinh dịch, quý ông sẽ càng cảm thấy mệt mỏi hơn.


Lấy lại “phong độ’ cho “cậu bé” bằng cách nào?

Nói như vậy không có nghĩa là không có cách chữa trị cho “cậu nhỏ” một khi nó bị yếu đi do bạn đã “tự sướng” quá mức.

Mặc dù trên thị trường quảng cáo rất nhiều các loại kem bôi và các giải pháp đầy hứa hẹn có thể giúp quý ông lấy lại “phong độ” cho “cậu nhỏ”, nhưng tốt nhất bạn nên chọn loại sản phẩm có chiết xuất từ các thành phần tự nhiên.

Các liệu pháp điều trị bằng thảo dược không có tác dụng phụ và chỉ thực hiện đúng chức năng của nó là “khôi phục” “dụng cụ” của các quý ông chứ không can thiệp tới các chức năng hoặc các cơ quan khác trong cơ thể.

Một trong những biện pháp khắc phục chứng “yếu dương vật” là massage. Hãy kết hợp massage với các loại tinh dầu cho “vùng cấm địa” của nam giới. Việc massage có hỗn hợp tinh dầu ngay tại “khu vực bị bệnh” này sẽ không những giúp quý ông phục hồi “của quý”, mà còn giúp bạn trẻ lại và có thể duy trì được trạng thái cương cứng lâu hơn.

Ngay sau khi áp dụng biện pháp massage, bạn sẽ thấy được kết quả thu được tức thì như ham muốn tình dục cao hơn, trạng thái “chào cờ’ lâu hơn và tần số đạt cực khoái mạnh hơn.

Ngoài ra, bạn cũng nên kết hợp massage bằng tinh dầu với việc bổ sung các loại thảo dược. Thảo dược bổ sung như viên nang Booster giúp các quý ông lấy lại khả năng “chăn gối” bằng cách cân bằng hormone trong cơ thể và cải thiện sức khỏe tổng thể của bạn
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)