Sức khoẻ 2011-03-17 09:47:00

Bác sĩ kể chuyện phẫu thuật cho nữ sinh 'ngực khủng' . Hotgirl nào đây :D


[size=2]Tiến sĩ Sơn thực hiện ca phẫu thuật trả lại hình dáng bộ ngực bình thường cho em H. mất 4 giờ đồng hồ. Ca phẫu thuật diễn ra an toàn và thành công.[/size]
[justify]Trước đó, dù trọng lượng toàn cơ thể là 44kg, nhưng bộ ngực của H. đã nặng tới 10,4kg.

Tiến sĩ Lê Thiết Sơn, trưởng khoa Phẫu thuật tạo hình, Bệnh viện Sanh Pôn, Hà Nội, người đã phẫu thuật cho H, khẳng định khi mới vào viện, cô bé 13 tuổi ở Quảng Ngãi ở trong tình trạng đi lại rất khó khăn, dường như không tự di chuyển được.

Da bụng phần hai vú chảy xuống và khe ngực bị lở loét, hai vai nhức mỏi, cột sống biến dạng.



Tiến sĩ Sơn thực hiện ca phẫu thuật trả lại hình dáng bộ ngực bình thường cho em H. mất 4 giờ đồng hồ. Ca phẫu thuật diễn ra an toàn và thành công.


Người nhà em H. kể, khi 12 tuổi vú em có hiện tượng bất thường, to hơn những bạn cùng trang lứa rất nhiều, gia đình cứ tưởng em H. đang trong giai đoạn dậy thì nên không cho đi khám. Hai năm sau vú của em to quá khổ, chảy xuống cạp quần, em H, tự ti, xấu hổ, phải bỏ học, không bước chân ra khỏi nhà.

Sau khi được người quen tư vấn, H. đến khoa Phẫu thuật tạo hình của Bệnh viện Xanh Pôn để phẫu thuật, trả lại hình dạng bình thường cho vòng một.

Hàng năm Bác sĩ Sơn phải thực hiện từ 3 đến 4 ca phẫu thuật cho các bệnh nhân giống em H.

“Hiện y học chưa xác định được nguyên nhân chính xác gây bệnh ngực khủng (hay còn gọi là phì đại tuyến vú). Tuy nhiên yếu tố di truyền, hormone và béo phì có thể là nguyên nhân gây bệnh. Hiện tượng ngực quá to không chỉ gặp ở nữ giới mà cả nam giới cũng mắc".

Theo Phụ nữ & Đời sống

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)