Chuyện shock 2016-06-29 04:45:52

Bác sĩ nam bị bắt quả tang "làm chuyện ấy" với bệnh nhân ngay trong phòng khám


Nam bác sĩ bị phát hiện “làm chuyện ấy” với bệnh nhân nữ ngay trong phòng làm việc của mình.



"Cảnh nóng" của nam bác sĩ đã bị người lạ ghi lại (ảnh cắt từ video)

Mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh ân ái giữa nam bác sĩ và một người phụ nữ đã được đăng tải trên các trang mạng xã hội. Được biết, vụ việc xảy ra trong một phòng khám tại Mexico. Tuy nhiên, cả hai đều đang đắm mình trong cuộc yêu nóng bỏng mà quên đi sự xuất hiện của “vị khách không mời” bên ngoài cửa sổ phòng khám.

Sau đó, người này đã ghi lại toàn bộ “cảnh nóng” của vị bác sĩ bằng điện thoại. “Cuộc vui” có lẽ sẽ còn kéo dài nếu như nam bác sĩ không nhận ra có người lạ đang lặng lẽ quan sát. Quá ngượng ngập, bác sĩ và người tình của mình chỉ còn biết cười và nhanh chóng bước ra khỏi phòng khám.

Hiện vẫn chưa rõ danh tính của người phụ nữ có mặt trong đoạn video. Một số nguồn tin cho biết, người này là bệnh nhân, tuy nhiên nhiều người cho rằng, cô này là đồng nghiệp làm cùng phòng khám của bác sĩ.

Ngay sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, đoạn video đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng, vị bác sĩ này do không muốn mất tiền thuê phòng khách sạn nên đã quyết định quan hệ luyến ái với phụ nữ ngay trong phòng làm việc của mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)