Chuyện shock 2013-10-25 08:30:26

Bác sĩ thẩm mỹ tiêm... keo dính cùng xi-măng vào mông nữ khách hàng


[size=6]Các bác sĩ cho biết vùng mông của bệnh nhân đã bị tiêm một hợp chất gồm keo, chất vá săm lốp, dầu khoáng và xi măng.[/size]
Một người phụ nữ chuyển giới ở Mỹ tự nhận mình là bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ và đã tiêm keo dính cùng xi-măng vào mông một người phụ nữ vừa bị tuyên phạt 1 năm tù hôm 24.10.

Oneal Ron Morris, 32 tuổi, đã thú nhận tội hành nghề y trái phép tại Miami Gardens, bang Florida.
Oneal Ron Morris với phần mông bị biến dạng do bơm keo vào mông (Nguồn: AFP).


Người này được sở cảnh sát Miami Gardens xác định vốn được sinh ra là đàn ông, nhưng sau đó đã chuyển giới thành phụ nữ.

Một lá đơn kiện khác đang được chuẩn bị chống lại Morris, liên quan tới cái chết của một người phụ nữ từng là khách hàng của cô.

[justify] [/justify]


Cơ quan công tố Mỹ cho biết hôm 24.10 rằng họ không thể xác định chính xác Morris đã tiêm gì vào những người phụ nữ, trong đó có rất nhiều là người chuyển giới.

"Tôi nghĩ rằng báo chí đã tóm được từ khóa và bám theo nó" - luật sư Michael Mier nói trước tòa - "Không có bằng chứng gì về việc thân chủ tôi đã dùng keo Fix-a-Flat hoặc keo siêu dính Super Glue."

Một bức ảnh xuất hiện nhiều trên báo chí Mỹ hồi năm ngoái cho thấy người phụ nữ này với khuôn mặt đã thay đổi và có phần phía sau hơi biến dạng. Các bức ảnh Morris, người đã tự bơm vào cơ thể loại hợp chất độc hại này với phần hông lớn, biến dạng, cũng thu hút sự chú ý của báo chí.

Morris sẽ phải trình diện nhà chức trách vào ngày 7.1 năm tới. Hiện tại chưa rõ chuyện gì sẽ xảy ra với cáo buộc Morris làm chết 1 khách hàng ở quận Broward, Bắc Miami.

Morris lần đầu thu hút sự chú ý của nhà chức trách vào tháng 5.2010, khi một người phụ nữ trả 700 USD để tăng kích cỡ vùng mông đã phải nhập viện vì viêm phổi và hông biến dạng, bên cạnh các vấn đề khác. 

Khi đó, các bác sĩ cho biết vùng mông của bệnh nhân đã bị tiêm một hợp chất gồm keo, chất vá săm lốp, dầu khoáng và xi măng.

Sau khi câu chuyện xuất hiện trên mặt báo, cảnh sát Miami Gardens đã báo cáo hồi năm ngoái rằng họ nhận được hàng trăm cuộc gọi điện từ các nạn nhân của Morris và các "bác sĩ" tương tự, đã hành nghề trong các ngôi nhà tư nhân và thậm chí là các phòng khách sạn ở Florida.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)