Phim ảnh 2009-06-26 00:31:19

Bại binh của 'Transformers 2'


Ngoài kẻ cầm đầu là Megatron, phe robot ác Decepticon còn có những kẻ giết người đáng sợ khác như Starscream hay Wheelie.




Starscream là chỉ huy trên không của phe Decepticon, biến hình thành một chiếc máy bay chiến đấu F-22 Raptor. Hắn bay vào không trung vào phần cuối của "Robot đại chiến" và giờ đây đã trở lại, sẵn sàng tàn phá mọi thứ trên đường đi.


Soundwave có thể biến hình thành một chiếc máy bay động cơ phản lực với những chức năng vệ tinh hiện đại. Soundwave là viên chỉ huy thông minh của Megatron, có sức mạnh và có thể sản xuất ra những robot mini từ khoang ngực.




Devastator - cỗ máy hủy diệt của phe Decepticon, cũng là một trong những nhân vật thông minh và phức tạp của Transformers.




Scorponok - robot bò cạp khổng lồ của Decepticon. Sau những trận chiến trong phần một, nó ẩn mình trên sa mạc và sửa chữa mọi hỏng hóc.




Sideways biến hình thành một chiếc Audi R8. Trong phim hoạt hình, Sideways là điệp viên hai mang, làm việc cho cả hai phe và tồn tại chỉ để cả hai phe xung đột với nhau. Trong "Bại binh phục hận", Sideways cùng Demolishor ẩn náu ở Thượng Hải (Trung Quốc), cho tới khi phe Autobot phát hiện ra.






Wheelie là một quái vật đáng sợ của Decepticon với lòng trung thành luôn chao đảo. Mới đầu người ta tưởng hắn thuộc phe Autobot, nhưng thực tế, đây là một tên do thám của Decepticon.




Megatron - lãnh đạo của phe Decepticon, giết người như ngóe và biến hình thành cỗ xe tăng khủng bố.


The Fallen - nhân vật chính của phần hai, hiện vẫn chưa biết sẽ biến hình thành vật gì. The Fallen đầy bí ẩn với gương mặt của quỷ dữ.
Ngọc Minh
Ảnh: Paramount

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)