Teen 24h 2012-07-08 02:38:14

Bạn có biết ???


Troll nói riêng và Meme nói chung đang là xu hướng mới của cộng đồng mạng hiện nay, những gương mặt đậm chất… cá tính! và có khả năng gây cười, thậm chí là phấn khích rất cao cho mọi người. 1 loạt cácwebsite tạo ra và chứa khá nhiều nội dung về Meme như Cab.vn hay là 9gag.com, cho chúng ta thấy được mức độ phổ biến của biểu tượng này trên Internet. Vậy tại sao chúng ta không nghĩ, hãy đưa những “face” đó lên ngôi nhà chung Facebook của chúng ta. Bài viết này sẽ chỉ cho các bạn biết cách chèn gương mặt đó vào Facebook cụ thể như thế nào.




Lưu ý: Bài viết dưới đây của tôi được thực hiện trên Google Chrome 16


Các bước cài đặt:


Bước 1: Bạn mở Chrome và tạo 1 tab mới.


Bước 2: Chọn Chrome Web Store.




Bước 3: Gõ vào thanh Search: “Troll emoticons”.


Bước 4: Ngay dòng kết quả đầu tiên, bạn chọn Add to Chrome.




Bước 5: Đợi vài phút để chương trình tự động download và setup.




Bước 6: Khi chương trình đã hoàn tất cài đặt. Hãy gõ thử lên face của bạn cụm từ: “:troll:”. Lưu ý, dạng viết tắt của biểu tượng là tên hình ảnh được viết giữa 2 dấu 2 chấm ở 2 đầu. Nếu khuôn mặt hiện ra thì bạn đã thành công, quá trình đã hoàn thành. Nếu không thấy hiện ra,bạn tắt Chrome đi và bật lại. 1 số trường hợp đặc biệt đòi hỏi bạn phải restart máy và đường truyền mới có tác dụng. Hãy thực hiện như vậy nếu bạn không thấy hiện biểu tượng.


Các settings của Troll Emoticons:


Sau khi đã cài đặt xong, icon của chương trình sẽ hiện ngay cạnh thanh cờ lê ở góc trên bên phải của màn hình. Hãy Click vào đó và xem xét 1 số settings:




1. Vote: Cho bạn bảng xếp hạng những emoticons mọi người thích nhất.


2. Bookmarks: Mục lưu các icon ưa thích của bạn. Có mục add by name trong Settings


3. Facebook page: Troll emoticons. Kết nối bạn với trang Fanpage trên Facebook.


4. Questions: Kết nối với trang: www.tumblr.com. Bạn hãy đăng nhập để tiến hành đặt các câu hỏi khi gặp mọi vấn đề về Troll Emoticons.


5. News: Các tin tức mới nhất về Troll Emoticons.


6. Settings: Khu vực hiển thị tất cả các Emoticons mà các Developers đã làm. Các emoticons được đánh thứ tự từ A tới Z tương ứng với các chữ cái đầu tiên của hình.


Mục Add by name: Để lưu những emoticons ưa thích của bạn, hãy gõ tên vào ô trống và nhấn add. Hình sẽ tự động add vào Bookmarks và bạn có thể xem bất cứ khi nào bạn muốn.




Thực tế, biểu tượng này không những được ứng dụng trên riêng Facebook mà nó còn được sử dụng trên 1 cơ số website khác như là cab.vn hay là 9gag.com như tôi đã nói ở trên. Có 1 lưu ý nho nhỏ cho mọi người là: những ai cài đặt chương trình này mới thấy được troll emoticons. Vì vậy hãy send cho nhiều người để có những phút giây sảng khoái khi trò chuyện. Chúc các bạn “troll” được nhiều người

Cùng chia sẻ & cùng vui 3bye3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)