Scandal 2011-01-26 17:06:37

Bạn gái của con trai Thành Long tung ảnh "lộ hàng" phản cảm :|


Trên các trang tin ngập tràn hình ảnh nóng bỏng của người mẫu Lý Dĩnh Chi.

[justify]Mới đây, trên trang QQ đã đăng tải những hình ảnh thiếu vải và tư thế “phản cảm” của người mẫu Lý Dĩnh Chi, váy ngắn đã khiến cho cô nàng "lộ" cả nội y. Đáng chú ý hơn, trang này nhấn mạnh, hot girl khoe ảnh chính là người yêu của nam diễn viên Phùng Tổ Minh.
[/justify]






Những hình ảnh mát mẻ của bạn gái Phùng Tổ Minh




[justify]Trong những bức ảnh được đăng tải, Lý Dĩnh Chi thể hiện dáng điệu trước ống kính bị chỉ trích không khác gì diễn viên cấp 3. “Vẻ ngoài xinh đẹp, bốc lửa, Lý Dĩnh Chi tranh thủ khoe mọi ưu thế của mình. Nhìn tư thế của cô ấy, thật dễ nhầm lẫn sang một diễn viên hạng xoàng”, trang QQ nhận định.
[/justify]



[justify]Còn đối với những cư dân mạng khó tính hơn, họ cho rằng đây đích thực là những bức ảnh chẳng khác gì hình ảnh mà các cô nàng chuyên chụp ảnh mát mẻ cho tạp chí đen. “Thật đáng xấu hổ, nhìn cô ấy giống hệt những cô nàng hư hỏng”, một cư dân mạng nói.
[/justify]






Bạn gái làm nam diễn viên họ Phùng mất mặt


Tổ Minh và Dĩnh Chi




[justify]Phùng Tổ Minh vốn nổi tiếng là con trai duy nhất của ông hoàng võ thuật Thành Long và ngôi sao điện ảnh một thời Lâm Phụng Kiều. Trong làng giải trí, Tổ Minh cũng thuộc hàng ăn chơi có tiếng với danh sách người tình dài dằng dặc. Không ít lần, anh chàng bị các paparazzi bắt gặp thân mật cùng các cô nàng trong vũ trường.
[/justify]










Phùng Tổ Minh bị tố thói trăng hoa


Có vẻ anh chàng khá giống bố mình


Thời gian gần đây, dư luận phao tin, chàng quý tử này đang cặp kè với người mẫu Lý Dĩnh Chi. Trả lời phỏng vấn, nói về mẫu người lý tưởng của mình, Tổ Minh cho biết: “Tôi muốn có một cô bạn gái, hoặc hơn thế, một người vợ thông minh. Nhưng tôi không muốn ai đó sử dụng trí thông minh để điều khiển tôi, mà tốt hơn hết là để bảo vệ tôi, giống như mẹ tôi vậy”. Nhưng có vẻ như mẫu người lý tưởng của anh chàng vẫn chưa xuất hiện.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)