Sao Việt 2013-12-05 04:07:13

Bạn gái khoe ảnh Trấn Thành vào bếp nấu đồ ăn cho mình,,,, chàng này chiều người yêu ghê


Không chỉ chăm chút cho Mai Hồ bằng những món quà hàng hiệu, MC "So you think you can dance" còn chọn con đường quen thuộc nhất là đi tới trái tim thông qua dạ dày.

Cách đây ít giờ, Mai Hồ - bạn gái hot girl của Trấn Thành - chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh MC đắt show nhất V-biz hiện nay bận rộn trong bếp. Đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành vào bếp để phục vụ bạn gái. Cách đây không lâu, Mai Hồ cũng khoe hình ảnh Trấn Thành cởi trần vào bếp và chuẩn bị món mỳ xào đặc biệt cho mình. Những hình ảnh này khiến người hâm mộ cảm thấy gần gũi và hiểu rõ hơn về cuộc sống phía sâu ánh hào quang sân khấu của MC tài năng. Bên cạnh đó, không ít người tỏ ra ghen tỵ vì tình cảm mà Trấn Thành dành cho bạn gái.

Mai Hồ bật mí thêm rằng từ khi cô khen Trấn Thành nấu ăn ngon, anh liên tục vào bếp trổ tải. Hot girl Sài thành cũng hào hứng cho biết thêm với tốc độ tẩm bổ như thế này, chuyện cô mập mạp, tăng cân chỉ còn là vấn đề thời gian.
Trấn Thành mới chính thức công khai chuyện tình cảm của mình cùng người hâm mộ cách đây không lâu. Tuy nhiên, trước đó, anh và bạn gái cũng thường xuyên bày tỏ tình cảm dành cho đối phương trên trang cá nhân. Khác với nhiều trường hợp khi công khai người yêu thì mất fan, Trấn Thành lại khiến người hâm mộ thêm yêu quý kể từ lúc công khai tình cảm.
Dù cả hai đều bận rộn với công việc, kế hoạch riêng nhưng Trấn Thành luôn thu xếp thời gian để đưa Mai Hồ đi ăn, tụ tập cùng bạn bè, xả stress… Về phần mình, cô bạn gái xinh như hot girl của MC cũng chăm chỉ tháp tùng trong các sự kiện lớn nhỏ để có thêm thời gian hội ngộ bạn trai.
Mai Hồ từng chia sẻ về những phút thảnh thơi bên nhau của mình và bạn trai: "Yêu những lúc bình yên,yên ả này! Không phải bận rộn, thong thả dạo chơi, chẳng cần make up, đi giầy bệt và thích nhất là đi dép… Tóm lại là đơn giản nhất có thể và thích đi ăn hàng kể cả từ tiệm cho đến vỉa hè miễn được ăn món mình thích… Ung dung đi xem phim hay rủ bạn bè đi chung để tán gẫu sự đờ… Một ngày không quá bận rộn thật hiếm hoi nên có được mới thấy ý nghĩa với chúng ta".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)