Tâm sự - chia sẻ 2014-03-31 04:14:27

Bạn gái thú nhận chat sex với người có gia đình


Một điều ngoài sức tưởng tượng của tôi là họ đã dùng webcam để chat sex với nhau, tự chụp và gửi hình sex nữa. Rồi khi chat dùng cả những lời yêu thương ân ái và những lời lẽ làm cho nhau thỏa mãn đam mê.
Tôi và em biết nhau 7 năm. Em là học trò trong lớp tình nguyện hè của tôi từ năm 2006, nhỏ hơn tôi 10 tuổi. Chúng tôi biết nhau khi em học lớp 10, giờ em học xong đại học. Tôi đi công tác và học tập ở nước ngoài đến nay chưa gặp mặt. Trong 7 năm, thỉnh thoảng hai đứa vẫn gửi email thăm hỏi nhau với danh nghĩa thầy trò, anh em.
Từ một năm nay chúng tôi tâm sự với nhau thường xuyên và khoảng nửa năm nay đã yêu nhau. Lúc trước tôi dạy em chỉ 3 tháng hè thôi nên không hiểu rõ tính cách em, vả lại em cũng ít nói, sống khép kín. Dù vậy tôi vẫn luôn tin tưởng em hết lòng.
Sau ba tháng nói lời yêu em, tôi cố gắng mỗi ngày gọi điện thoại và nói chuyện qua yahoo cùng em mà vẫn không hiểu được tình cảm em dành cho tôi như thế nào. Lúc nói chuyên vui thì em cười, còn không em chỉ im lặng và rất thụ động. Ngày Valentine tôi gọi điện để xem em có nói gì khác ngày thường không nhưng em chỉ cười rồi im lặng sau khi nghe tôi chúc mừng.

Ngày sinh nhật tôi em chỉ gửi một câu "Chúc mừng sinh nhật anh". Ngày gia đình tôi có tang, em cũng không một lời chia buồn thăm hỏi. Thấy vậy tôi nói lời chia tay vì không hiểu được em có yêu mình thực lòng không nhưng em không chịu, nói tại tôi chưa hiểu em. Mặt khác do em là người không biết thể hiện tình cảm nên muốn thêm một thời gian để chúng tôi hiểu nhau hơn.

Sau đó tôi cũng không gọi điện mỗi ngày cho em như trước nữa, tuy vẫn yêu và nhớ em, tôi muốn vậy để xem thử tình cảm em dành cho mình như thế nào. Trong thời gian này, em cũng im lặng, chỉ nhắn tin trả lời khi tôi nhắn trước. Hơn một tháng sau em nói có vấn đề về tình cảm, mới quen một người, có tình cảm với họ (người này đã có gia đình). Em nói yêu cả tôi và anh bạn mới quen hơn một tháng đó.

Một điều ngoài sức tưởng tượng của tôi là họ đã dùng webcam để chat sex với nhau, tự chụp và gửi hình sex nữa. Rồi khi chat dùng cả những lời yêu thương ân ái và những lời lẽ làm cho nhau thoả mãn đam mê. Tất cả là em kể lại cho tôi nghe, vì lương tâm em không muốn giấu tôi điều gì. Em mong tôi tha thứ và đừng bỏ em lúc này. Biết rõ chuyện như vậy nhưng tôi không làm gì để em tổn thương.
Giờ em và người đó đã chia tay, không còn liên lạc nữa. Tôi tự hỏi về tình yêu và lòng chung thuỷ của em, điều gì đã khiến em như vậy? Phải chăng tình yêu tôi dành cho em không đủ lớn để vượt qua thử thách này? Giờ thực lòng tôi vẫn còn yêu em, muốn tiến tới hôn nhân sau một năm rưỡi nữa tôi học xong, nhưng có lẽ niềm tin không còn. Tha thứ bỏ qua cho em tôi có thể làm được nhưng bảo quên được chuyện này thì tôi phải làm như nào? Mong các bạn cho lời khuyên chân thành. Cảm ơn nhiều.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)