Tâm sự - chia sẻ 2009-05-12 09:25:23

Bạn gái tôi nhu cầu chuyện ấy quá lớn ( Tôi phải làm sao ? ) :(( :(( :((


[size=3]Mình và bạn gái yêu nhau đã khá lâu , chúng mình đã dự định tất cả cho tương lai , và chúng mình đã quan hệ với nhau . Được một thời gian để rồi mình phát hiện ra mình ko thể đáp ứng nổi nhu cầu sinh lý của cô ấy .
Mình ko phải một người đàn ông yếu ớt , thậm trí rất tuyệt trong chuyện ấy , nhưng cái khổ của mình là thế này . Bạn gái mình yêu cầu chuyện ấy quá nhiều . Vì mình yêu cô ấy nên phải chiều , vì mình nghĩ sinh lý con người mà . Nhưng nhiều khi mình cảm thấy mệt mỏi và lo âu .
1 tháng có 30 ngày , thì cô ấy yêu cầu 31 ngày . Đêm 2-3 lần , Sáng dậy lại muốn nữa , buổi trưa ăn cơm xong muốn nghỉ ngơi để 1h đi làm thì cô ấy lại dành hết thời gian buổi trưa cho chuyện ấy … Mà mỗi lần đâu có nhanh đâu , kéo dài cả 30-60 phút . các bạn thử nghĩ xem , một người đàn ông còn phải làm việc , kiếm tiền bạc công danh . Mà mỗi ngày dành mất chuyện đó 3h đồng hồ với bao công sức thì có mệt mỏi hay ko ? chẳng thà nó xẩy ra vào tuần trăng mật hay kỳ nghỉ nào đó , đằng này nó dường như 24/7/365 ngày .
Mình vẫn có thể tiếp tục đáp ứng nhu cầu hơi nhiều của cô ấy .. Nhưng mình chỉ sợ ảnh hường nhiều đến sức khỏe rồi công việc . Rồi một ngày nào đó thành vợ chồng thì nhu cầu ấy sẽ càng tăng lên , liệu hạnh phúc có trọn vẹn hay ko ?
Các bạn hãy cho mình một lời khuyên với nhé ![/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)