Hot boy - hot girl 2019-04-11 09:33:55

Bán hoa khô dạo trên đường, cô gái được truy tìm danh tính vì quá xinh


Ở thời đại mà trai xinh gái đẹp càng ngày càng nhiều nhan nhản như thế này, chúng ta có thể bắt gặp những cô nàng với vẻ ngoài nổi bật ở bất kì đâu. Cô gái ấy có thể là bất kì ai, đang làm việc ở bất kì ngành nghề nào dù trong văn phòng hay bán hàng trên phố nhưng chỉ một vài bức ảnh vô tình được chụp lại cũng đủ khiến cô gái ấy trở thành tâm điểm chú ý trên MXH. Mới đây, một cô gái bán hoa khô bên đường ở Thái Lan cũng đã thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng nhờ vẻ ngoài thanh tú của mình.



Cô gái Thái vô tình lọt vào tầm ngắm của cư dân mạng khi đang bán hoa khô trên đường

Theo đó, cô gái này tên là Parkum WahRuk, sinh ra và lớn lên tỉnh Ubon Ratchathani, Thái Lan. Công việc thường ngày của Parkum là bán những chùm hoa khô được buộc thành từng dây từng dây. Về các loại hoa thì cũng đa dạng, nào hoa nhài, nào hoa lan, nào hoa hồng. Dù những chùm hoa này trông khá giản dị nhưng nhờ giá thành rẻ mà lại dễ dùng nên khá nhiều người yêu thích.




Công việc của Parkum là bán những chùm hoa khô giá rẻ thế này, nhưng nhan sắc cô nàng lại cực kì thu hút

Hình ảnh một cô gái xinh xắn với làn da trắng, sống mũi ca, mái tóc thẳng dài ngày nào cũng như ngày nào chăm chỉ phơi mặt giữa trời nắng chang chang bán từng chùm hoa đã khiến nhiều người không nhịn được mà để ý. Và nhiều tài xế đi đường đã tranh thủ chụp lại những bức hình của Parkum rồi chia sẻ lên MXH.

Như một lẽ thường tình, các thông tin về Parkum nhanh chóng được mọi người truyền tay nhau, ai nấy đều xuýt xoa trước vẻ dễ thương của cô, đồng thời cảm thấy rất ngưỡng mộ trước nét đẹp lao động rất riêng mà Parkum mang đến.



Lúc đời thường, Parkum càng trở nên xinh đẹp hơn

"Cô ấy xinh nhỉ? Giản dị nhưng mà vẫn thấy thu hút ấy", "Em gì ơi, xinh đẹp thế này dễ làm mấy anh lái xe phân tâm lắm nhé", "Đúng là người con gái vẫn đẹp nhất khi chăm chỉ làm việc, chỉ cần bạn cố gắng thì dù bạn làm công việc gì bạn vẫn có thể tỏa sáng"… cư dân mạng bình luận.

Chia sẻ về việc được nhiều người chú ý, Parkum cho biết bản thân cô rất vui, tuy vậy, cô cho rằng mình cũng chỉ bình thường như bao người khác. Có người nói cô con gái chân yếu tay mềm, công việc hiện tại là hơi vất vả, Parkum lại không đồng tình. Cô cho rằng: "Nếu bạn muốn trở nên giàu có, bạn nhất định phải chăm chỉ làm việc. Đừng than vãn, kêu ca, thành công ở ngay gần bạn thôi".

Một vài hình ảnh khác của Parkum:




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)