Thời trang - làm đẹp 2009-10-28 10:00:00

Bạn hợp với xì tai váy nào nhất?


Thử khám phá xem dáng người của bạn hợp với xì tai váy của Beyonce, Emma Watson, Selena Gomez hay Miley Cyrus..vv… nhé!
Cơ thể có nhiều đường cong


Để tôn nên những đường cong tuyệt đẹp của cơ thể bạn hãy chọn cho mình những chiếc váy mềm mại ôm lấy cơ thể. Những kiểu váy Beyonce thường hay lựa chọn là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Bạn nên chú ý chọn những chiếc váy có điểm nhấn ở eo hoặc sử dụng thêm phụ kiện như đai lưng để làm bộ váy thêm nổi bật.

Chống chỉ định: Bạn không nên chọn những chiếc váy quá chật, bó sát vào cơ thể. Đồng thời bạn cũng nhớ “tránh xa” những chiếc váy kín cổ. Nó sẽ khiến cho bạn bị già đi mấy tuổi đấy.








Bạn sở hữu một bộ ngực đầy đặn

Bạn nên chọn cho mình những bộ váy dáng cổ rộng như cổ xẻ hình chữ V ..vv… và ôm ở phần eo để tôn lên bộ ngực của mình. Chân váy hơi xòe ra sẽ giúp cân bằng giữa cơ thể và phần ngực của bạn. Những bộ váy với chất liệu mềm sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong khi chuyển động


Chống chỉ định: Những chiếc váy cổ thuyền, váy chữ A sẽ khiến cho ưu điểm của bạn bị biến thành khuyết điểm. Bạn cũng không nên kết hợp váy với những chiếc thắt lưng to bản.








Ngực của bạn quá nhỏ

Một bộ váy theo phong cách mà Keira Knightley thường hay mặc là ý tưởng hoàn hảo cho những bạn có bộ ngực nhỏ. Teengirls nhà mình hãy chú ý chọn những chiếc váy không có quai áo để lộ đôi vai trần. Ở phần trên bạn nên chọn những chiếc váy có xếp nếp đăng ten hoặc ren ở cổ để gợi cảm giác ngực đầy đặn hơn. Những chiếc váy hình chữ A, hơi ôm hoặc nhấn nhẹ nhàng ở phần eo cũng sẽ giúp bạn khắc phục nhược điểm này.


Chống chỉ định: Bạn cần tránh xa những chiếc váy mềm trơn, “thẳng đuột” từ trên xuống dưới.











Chiều cao khiêm tốn


Để khắc phục nhược điểm này bạn hãy chọn cho mình những chiếc váy đơn giản. Một chiếc váy đơn sắc sẽ khiến cho bạn có cảm giác cao hơn. Bạn cũng nên chọn những chiếc váy có chiều dài vừa phải: trên hoặc dưới đầu gối không quá 5cm. Chiếc váy cũng chỉ nên có một vài điểm nhấn ở cúc hoặc các đường may nối của váy.

Chống chỉ định: Một chiếc váy có quá nhiều các họa tiết, màu sắc hoặc trang trí cầu kì sẽ khiến bạn trở thành “cây nấm” trong mắt mọi người.








Eo hơi to và chân ngắn

Những chiếc váy chữ A suôn thẳng sẽ là vị cứu tinh của bạn. Điểm nhấn ở phía trên cổ áo sẽ khiến mọi người ít tập trung vào vòng eo của bạn hơn. Một chiếc váy dài trên đầu gối hoặc ngang đầu gối là lựa chọn lý tưởng nhất cho bạn.


Chống chỉ định: Những chiếc váy bó sát hoặc được đính quá nhiều phụ kiện trang trí vào phần eo.








Nếu cơ thể bạn có ít đường cong


Bạn sở hữu một gương mặt và cơ thể “baby” như cô bạn Emma Watson thì những chiếc váy chữ A ôm vào cơ thể ở phần eo và những chiếc váy đi kèm dây lưng là một lựa chọn hợp lí. Nó sẽ khiến cho cơ thể bạn trở nên mềm mại và nữ tính hơn.

Chống chỉ định: Mọi người sẽ dễ dàng phát hiện ra nhược điểm của bạn nếu bạn lựa chọn những chiếc váy có quá nhiều tầng lớp hoặc những chiếc váy suôn không có điểm nhấn.








“Lộ bụng” khi mặc đồ


Bạn có nhận ra là Halle Berry đang mang bầu không? Với một chiếc váy như thế này sẽ chẳng ai nhận ra bụng bạn to thế nào. Những chiếc váy hơi nhấn ở phía trên và suôn thẳng hoàn toàn từ phần eo trở xuống là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Bạn cũng nên chú ý chọn cho mình những chiếc váy đơn sắc. Nếu muốn bạn có thể kết hợp thêm với áo khoác ngoài.

Chống chỉ định: Bạn sẽ trở nên cực kì xấu xí trong mắt người khác nếu mặc những chiếc váy bó sát, chất liệu thô cứng và quá nhiều chi tiết rắc rối.








Vòng eo nhỏ và đôi chân dài

Thật dễ dàng chọn váy cho teengirl có dáng người như này. Nhưng các bạn cũng cần lưu ý một vài điểm sau nhé. Bạn nên chọn những chiếc váy ôm sát vào phần eo, phần ngực được xếp hoặc cắt thành những lớp “đổ” về phía trước.


Chống chỉ định: Bạn không nên mặc những chiếc váy quá dài. Chiều dài váy thích hợp là trên hoặc ngang với đầu gối.





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)