Tin tức - pháp luật 2010-05-25 03:53:38

Bắn pháo hoa tầm thấp trong 2 đêm Festival Huế 2010 :x


Trong 2 đêm khai mạc và bế mạc Festival Huế 2010, ban tổ chức Festival Huế 2010 bắn pháo hoa tầm thấp trong vòng 15 phút tại Quảng trường Ngọ Môn (tối 5/6) và bãi bồi cầu Gia Hội (tối 13/6).




Tiết mục bắn pháo hoa tại Festival Huế 2008


Với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển”, đây là lần thứ 6 Festival Huế diễn ra. Đến thời điểm hiện tại đã có 26 quốc gia của 5 châu lục tham dự với nhiều tiết mục đặc sắc. Riêng 7 quốc gia đến Festival Huế lần đầu là CuBa, Haiti, Senegal, Mexico, Đan Mạch, Na Uy, Ba Lan.



Nhiều thể loại sẽ được trình diễn trong 8 ngày đêm diễn ra Festival là ca múa nhạc, xiếc, sân khấu, nghệ thuật đường phố, nghệ thuật sắp đặt, triển lãm, điện ảnh, rối… Không gian của Festival lần đầu tiên sẽ trải rộng ra các vùng lân cận TP Huế như A Lưới, Nam Đông, Phú Lộc nhằm tạo điều kiện cho du khách và người dân được khám phá nhiều điều hấp dẫn của văn hóa vùng miền Huế.




Những lễ hội “đinh” của Festival Huế lần này gồm: Lễ hội Hành trình mở cõi, Lễ thao diễn thủy binh thời chúa Nguyễn, Hơi thở của nước, Huyền thoại sông Hương, Đêm phương Đông, Lễ hội Áo dài…



Festival Huế 2010 là hoạt động trong chương trình quốc gia hướng đến kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội, 50 năm kết nghĩa Hà Nội - Huế - Sài Gòn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)