Hot boy - hot girl 2012-10-16 13:42:54

"Bản sao" của Hà Anh nóng bỏng với sắc đen trắng của nội y !!!


Hứa hẹn là bản sao hoàn hảo của Hà Anh, Dương Ý Lâm khoe vẻ đẹp căng đầy, qua những tạo dáng nóng bỏng, những đường cong hoàn hảo và hoá thân thành cô dâu đầy khêu gợi.
[justify][justify]Với những số đo hình thể hoàn hảo, đặc biệt là chiều cao 1m71, Dương Ý Lâm đang được biết đến như một Hà Anh thứ hai. Sở hữu khuôn mặt đẹp, đôi mắt đen láy cùng những đường cong nóng bỏng, Dương Ý Lâm không ỷ lại vào nhan sắc của mình, mà vẫn liên tục chứng tỏ khả năng trên nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau.

Xuất hiện với nhiều tạo hình nhân vật đa dạng trong nhiều bộ phim điện ảnh, như “Truy tìm kho báu”, ”Cảm ứng hòan hảo”…, Dương Ý Lâm phần nào cho thấy khả năng diễn xuất biến hoá của mình, từ hình ảnh một cô bé lém lỉnh, trong sáng như chính khuôn mặt thơ ngây của cô, bỗng chốc biến hoá thành cô gái sống bằng nghề người mẫu khoả thân…

Với tuổi trẻ, tài năng và sắc đẹp, Dương Ý Lâm đang tiếp tục chứng tỏ bản thân mình trong giới người mẫu cũng như thử thách mình trong những vai diễn muôn màu, để tiếp tục nuôi dưỡng tình yêu nghệ thuật cháy bỏng của mình.

Hãy cùng ngắm nhìn cô gái trẻ tài năng xuất hiện đầy sức sống giữa sắc đen, trắng của nội y:[/justify][/justify]
[justify][/justify]
Nguồn : Ngôi Sao 3aha33aha3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)