Truyện tranh 2009-06-17 03:30:31

Bản sao hoàn hảo của Britney Spears ở Anh Quốc


(TT&VH Online) - Để giống với thần tượng của mình, một cô gái ở Anh sẵn sàng chi 135.000 bảng cho phục sức, son phấn, tóc tai…, thậm chí cô còn cạo trọc đầu như Britney Spears trong thời kỳ khủng hoảng.


Không ai hạnh phúc hơn Lorna Bliss – một phiên bản của Britney Spears về ngoại hình. Lorna đã “đầu tư” 135.000 bảng trong hơn 10 năm cho những trang phục sexy, thuê biên đạo múa, người trang điểm và làm kiểu tóc. Thậm chí trong thời gian khủng hoảng, Britney đã cạo trọc, Lorna cũng không ngần ngại "xuống tóc" cho giống với thần tượng của mình.



Cô Lorna đời thường và sau khi đã hóa thân thành Britney Spears
trong clip Toxic

“Chắc chắn Britney sẽ trở lại phong độ tốt nhất” - Lorna, cô gái 28 tuổi, đến từ Cambridge, người tự nhận mình là phiên bản Britney số một ở Anh Quốc, nói.

“Đó là thời gian thật khắc nghiệt với Britney, cô đã phải chịu nhiều áp lực, điều này đã khiến tôi phát khóc”.

"Khi Brit cạo hết tóc, mẹ tôi nói: 'Con sẽ không làm như thế đúng không?'. Tôi trả lời: 'Không ạ'. Nhưng công việc của tôi là làm những gì Britney làm, tôi đã là Britney thứ 2 trong một thời gian dài, tôi còn cảm nhận thấy có sự kết nối tinh thần giữa hai chúng tôi".



Khi Britney cạo trọc đầu, Lorna cũng làm y như vậy



“Để cho giống Brit, tôi đã mướn 2 thợ cắt tóc làm kiểu đầu trọc như Britney. Lần đầu nhìn vào gương với kiểu đầu này, tôi đã muốn dừng lại vì nó trông thật khủng khiếp, nhưng tôi vẫn tiếp tục cho tới khi mọi chuyện qua đi. Mẹ tôi đã khóc khi thấy việc này”.

“Lúc cạo trọc tôi cảm thấy mình không còn như những người phụ nữ khác, chẳng hấp dẫn chút nào và nó giúp tôi nhận ra những điều tồi tệ mà Britney phải đối mặt”.

“Khi tôi quyết định làm công việc này, mọi người đều hy vọng tôi sẽ là Britney thứ 2 thật hoàn hảo, vì thế tôi đã thủ vai như cô ấy, điều này thật không dễ. Nhưng tôi đã thông cảm hơn với Britney rất nhiều về những gì cô ấy phải trải qua”.

Để hóa thân trọn vẹn thành Britney, Lorna cũng trải qua những thời gian khó khăn, cô thừa nhận mình đã có lúc muốn từ bỏ. Cũng như thần tượng của mình, cô đã phải phát cáu lên vì những tay săn ảnh và những lần chạy trốn họ.

Cuộc sống kỳ lạ của Lorna giúp cô kiếm được 45.000 bảng một năm. Nhận thủ vai Britney, với Lorna không chỉ là công việc mà còn là một cách sống. Cô ấy sống, thở, ăn và ngủ giống Britney.



Britney trong tour diễn Circus


Dù thu nhập của Loran tới 45.000 bảng, nhưng hàng tháng cô cũng phải chi 500 bảng để có mái tóc giống Britney, 80 bảng để giữ thân hình, 60 bảng để chăm chút lông mày.

Trong thời gian Britney “lặn tăm”, Loran không còn được yêu cầu làm công việc này. Nhưng từ khi Britney trở lại với tour diễn Cirus, Loran lại được nhận trở lại.

“Những gì Britney làm, tôi cũng làm. Thời kỳ Britney giảm cân, tôi cũng phải thực hiện chế độ ăn kiêng. Ngược lại, một vài năm trước Britney tăng cân, tôi cũng phải ăn nhiều hơn và luyện tập ít hơn”, Lorna nói.

Loran đã phải tốn 500 bảng để có được 9 hình săm giống của Britney.

"Đây thực sự là công việc thú vị. Tôi được đi du lịch khắp thế giới, mọi người phải đuổi theo tôi để chụp ảnh, tôi đã xuất hiện trên TV, có một căn phòng lớn ở khách sạn, một đội ngũ “chăm chút” tôi như thể tôi là Britney thực sự”, Loran cho biết.

Huy Nghĩa (theo DM)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)