Ảnh - truyện vui 2012-11-14 02:34:43

Bản tin DotA. Ae ai không đọc đừng tiếc


Hội Game Thủ Dota Việt Nam 
Báo DOTA THỜI NAY
*Tin nóng: 
- Chiều nay, lúc 15h (theo giờ địa phương), một vụ "hấp diêm" đã xảy ra tại sông phía trên Top. Nạn nhân được xác định là Rylai. Dấu vết còn lại là Rune Haste chưa được nhặt. 
Theo tường thuật của nạn nhân, lúc đó không rõ mặt kẻ gây án là ai, chỉ thấy sương khói mù mịt. Kẻ tình nghi số 1 hiện nay là Rikimaru, cơ quan điều tra đang vào cuộc và tiếp tục làm rõ các nghi vấn. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật ở các bản tin tiếp theo.
- Hôm nay, tên giết người hàng loạt Butcher - Pudge đã được đưa ra trước vành móng ngựa với nhiều tội danh đi kèm như: giết người, đốt nhà, kéo xác, cắn xé người … Rất nhiều người đề nghị phải xử tử, nhưng xét thấy hắn có nhiều biểu hiện của tâm thần, nên xử cho các Naix làm thịt dần dần …
- "Kẻ săn đầu người" - Bounty Hunter lại tiếp tục thành tích trong việc săn tìm các lệnh truy nã. Giờ đây, mức thưởng cho mỗi 1 đầu mà hắn bắt được là 225 gold. 
- Vào tối ngày hôm qua (không rõ giờ giấc do NS dùng Ultimate), một vụ trộm lớn nhất đã xảy ra. Magnus đã bị đánh cắp skill Ultimate. Qua camera quay chậm, có thể xác định rõ ràng, tên trộm chính là Rubik. 
- Một vụ khủng bố đã diễn ra ở Tower 2 bên Sentinel. Băng đảng Techies đã đứng ra nhận trách nhiệm về vụ việc này. 
* Tin xã hội 
- Gia đình Broodmother đang lâm vào cảnh khốn cùng, do việc sinh đẻ không có kế hoạch. Bạn đọc gần xa có lòng hảo tâm giúp đỡ, xin mời send gold về địa chỉ XYZ (chuyển gold nhớ sử dụng Garena Master để đảm bảo an toàn) 
- Lina trong khi làm nhiệm vụ, đã lỡ tay làm cháy mất một phần World Tree, gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản. Hiện số người chết và bị thương đang tăng lên.
- Beast Master, tên lâm tặc bị truy nã quốc tế. Hắn lại vừa tiếp tục phá một lượng rừng lớn ở phía nam Sentinel. Lệnh truy nã được ban bố rộng rãi trên toàn bản đồ và được ủng hộ từ nhà cầm quyền Zeus
- Tin đồn về người ngoài hành tinh đang lan rộng. Một hình ảnh mới nhất do người dân thu thập cho thấy, đó có thể là Enigma - 1 người ngoài hành tinh chúng ta đã biết. 
* Tin thể thao: 
- Ngày hôm qua, đội tuyển bóng chuyền Scourge đã giành chiến thắng. Đặc biệt là với 2 tuyển thủ Void - Lich, với chiến thuật thật đặc biệt: Up lồng chuyền bóng 
- Bóng đá: ngày hôm qua, là một ngày tỏa sáng của cầu thủ Tiny, với những cú Toss thần thánh. Anh đích thực là một cỗ máy săn bàn đầy tài năng.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)