Tin tức - pháp luật 2016-02-28 16:45:30

Bản tin dự báo thời tiết cho ngày... 30/2 trên kênh ANTV gây bão mạng xã hội


Hai ngày qua, một bức ảnh chụp màn hình tivi chương trình Dự báo thời tiết trên Kênh truyền hình ANTV đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. Trong bản tin thời tiết này, nhiệt độ được dự báo đến ngày… 30/2.

Mới đây, một chương trình dự báo thời tiết phát sóng trên kênh ANTV đã bị khán giả phát hiện ra lỗi sai khá nghiêm trọng. Theo đó, trong bản tin dự báo thời tiết những ngày sắp tới tại khu vực Nam bộ, kênh truyền hình này đưa ra dự báo ngày 30/2 (một ngày chưa bao giờ tồn tại) với nhiệt độ thấp nhất là 21 độ, cao nhất là 35 độ C.


Sai sót của kênh truyền hình ANTV nhanh chóng được khán giả chia sẻ trên nhiều diễn đàn mạng xã hội.
Ngay sau khi chương trình phát sóng, nhiều khán giả đã nhận ra sự sai sót này và thể hiện thái độ khá bức xúc vì lỗi sai cơ bản. "Năm nay nghe nói là năm nhuận. Nhưng chắc là hẳn siêu nhuận nên có cả ngày 30/2 các bác ạ", một nickname chia sẻ.

Trong khi đó, một người dùng mạng khác tỏ ra khó hiểu: "Xem dự báo thời tiết xong tôi giật mình giở lại lịch ra xem nhưng tìm mãi cũng không thấy ngày 30/2".


Rất nhiều người không thể hiểu vì sao tháng 2 lại xuất hiện thêm ngày 30.
Trước sự bất bình này, mới đây, một người được cho là phụ trách nhóm sản xuất chương trình Dự báo thời tiết trên ANTV đã đưa ra lời xin lỗi trên một diễn đàn dành cho các nhà báo.

Theo đó, người này cho biết anh là N.T.P, là công ty liên kết với ANTV để sản xuất chương trình này, do đó anh nhận lỗi về phía mình và mong mọi người hiểu bản chất sự việc để không ảnh huởng đến thuơng hiệu ANTV. Anh P. cũng cho biết ngay sau khi phát sóng, đơn vị của anh cũng đã xin lỗi Ban lãnh đạo ANTV, phía anh cũng sẽ nghiêm túc kỷ luật những người mắc sai sót và xem xét lại khâu kiểm duyệt chương trình trước khi phát sóng.

Theo Thu Hường / Trí Thức Trẻ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)