Tình yêu - giới tính 2019-01-24 05:10:19

Bạn trai để chế độ xem trước trên Facebook với girl khác, cô gái ngơ ngác lên mạng hỏi: Bỏ qua hay làm cho ra lẽ?


Có những hành động tuy không sai trái gì nhưng rõ ràng là chẳng tinh tế chút nào. Nếu chẳng may rơi vào trường hợp của cô bạn gái này thì bạn sẽ ứng xử sao cho ngầu?

Phải yêu rồi mới biết thứ giết chết một mối quan hệ đôi khi chỉ là những điều nhỏ nhặt, những hành động vô tình, chóng vánh mà chẳng ai ngờ tới. Vì nghĩ rằng chẳng sao đâu nên chúng ta cứ nhắm mắt cho qua rồi tự nhủ mọi chuyện sẽ ổn. Tuy nhiên sự khó chịu và cảm giác thiếu an toàn, thiếu tin tưởng cũng từ ấy mà tích tụ dần, để rồi đến mỗi ngày không thể chịu đựng nữa nên đành chọn cách rời xa nhau.

(Ảnh minh hoạ)

Mới đây nhất, topic tư vấn tình cảm với nội dung tương tự đã nhận được nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Cụ thể, một cô bạn đã lên hỏi một page cộng đồng lớn và để lại lời nhắn với thái độ khá hoang mang: "Ad ơi, bạn trai em để chế độ xem trước với đứa con gái khác thì em nên làm gì đây? Liệu có nên bỏ qua và tự nhủ đó là bình thường hay mình nên làm tới cùng ạ?".

Rõ ràng chỉ là một hành động nhỏ nhưng nghĩ tới thôi là cũng thấy khó chịu, ngứa ngáy trong người rồi đúng không. Công bằng mà nói thì bạn trai của cô nàng trên chẳng sai nếu xét về lý, nhưng anh ấy cũng đồng thời cư xử thật thiếu tinh tế với cô gái của mình.

(Ảnh minh hoạ)

Chỉ sau một thời gian ngắn được đăng tải, topic này đã nhận về 10k like và 2k bình luận. Nhiều cư dân mạng đã nhiệt tình hiến kế giúp đỡ người bạn trong câu chuyện tiến thoái lưỡng nan trên.

Trúc Quỳnh: "Ai mà thấy rằng chuyện này là bình thường thì rõ ràng là… không bình thường. Ừ thì có thể nói rằng con trai yêu thích cái đẹp, nhưng chuyện nhấn vào nút xem trước là một hành động có chủ ý và thể hiện sự quan tâm nhiều hơn mức bình thường. Nếu cứ làm lơ và cho người ta cơ hội thứ 2, thứ 3 thì chẳng mấy chốc anh ta cũng nhận nút xem trước ngoài đời với một cô gái khác nhé".

Thế Phong: "Với tư cách là một thằng con trai, mình xin đảm bảo chuyện tình của bạn sớm muộn cũng… không còn gì đâu, nói thật đấy! Trừ khi cô gái được chọn xem trước kia là hotgirl hàng đầu hay celeb gì đó, còn nếu họ là người thường thì bạn cứ xác định luôn giúp mình rằng đây là kiểu đàn ông không thể tin tưởng được về lâu về dài".

(Ảnh minh hoạ)

Phan Trần Thanh Phương: "Vote 1 vé chia tay, cái tầm này mà còn đâm đầu tin tưởng vô điều kiện nữa thì chỉ có thiệt mình thôi. Đừng để gần tết còn có cặp sừng ăn tết nha".

Lương Yến Nhi: "Nên học đi, học xong thì đi ngủ sớm. Sáng thức dậy nhớ ăn sáng rồi hẵng đi học. Về nhà nhớ rửa bát giúp mẹ, xong việc thì lên mạng xem mấy cái vlog dạy makup, làm tóc, mẹo làm đẹp. Để lỡ trường hợp xấu nhất có xảy ra là bạn trai em có người khác thì em vẫn xinh đẹp và khoẻ mạnh".

Quỳnh Nga: "Mở điện thoại nhắn chia tay rồi chạy ra nhà thuốc mua ngay chai nước nhỏ mắt, nhỏ liền tù tì hai bên để rửa sạch đôi mắt đồng thời giúp sáng mắt để nhìn người sau rõ hơn nha".

An An: "Đã đến vậy rồi mà bạn vẫn còn lên đây hỏi phải làm gì với người đó à? Đúng ra phải lên đây hỏi nên làm gì cho khôn ra ấy bạn ạ!".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)