Tình yêu - giới tính 2009-09-03 17:47:25

Bạn trai vẫn yêu dù biết tôi là ‘call girl’! :|


Không nhờ những hành động và lời nói của bạn trai, không nhờ anh ấy giúp đỡ, an ủi thì chắc em không vượt qua được, sẽ tiếp tục trượt dài trên những sai lầm của mình.

Chào anh, em đọc bài viết của anh và thấy giống như em và bạn trai em. Em là một “call girl”. Em đã làm cái nghề đó trước khi quen bạn trai. Lúc quen anh ấy, em chỉ nghĩ quen chơi vì người như mình thì chẳng ai thương yêu thật lòng. Nhưng gần 2 tháng yêu nhau, em biết chúng em yêu nhau rất nhiều và rất cần nhau. Em quyết định bỏ nghề.
Nhưng chuyện gì đến phải đến, giấy không gói được lửa. Bạn trai em biết hết mọi thứ. Im lặng rất lâu rồi anh ấy muốn em tự mình nói ra điều đó. Em kể sự thật và không mong anh tha thứ. Em đã rất xấu hổ, em không dám nhìn mặt anh, em tự nói lời chia tay vì thấy mình không xứng đáng với anh. Nhưng anh nhìn em và nói :”Em có thật là đã bỏ làm? Chúng ta hãy quên hết quá khứ đó đi, làm lại từ đầu, anh yêu em và không muốn mất em, anh muốn giúp em làm lại tất cả. Nếu thật sự em yêu anh thì.anh bỏ qua hết”.

Lúc ấy, em khóc rất nhiều. Em yêu anh hơn bao giờ hết. Em như đứng trước bờ vực và anh đã nắm tay giữ em lại. Em không biết lúc đó bạn trai em nghĩ gì nhưng em rất hạnh phúc và thấy ánh sáng mới trên con đường em đang đi, em biết anh luôn đi cùng em và không bao giờ buông tay. Anh là người đàn ông đúng nghĩa: vị tha, rộng lượng và bản lĩnh dù anh nhỏ hơn em 3 tuổi.

Bây giờ em đang cố gắng làm lại tất cả vì bản thân, tương lai vì tình yêu. Em lấy câu chuyện của em và cách xử lý của bạn trai em cho anh biết. Nếu bạn gái anh muốn sửa đổi, yêu anh, muốn làm lại với anh thì anh nên tha thứ và lãng quên quá khứ. Ai cũng có lỗi lầm và lúc sa chân. Quan trọng là cách những người xung quanh giúp đỡ và bản thân muốn thay đổi. Không nhờ những hành động và lời nói của bạn trai em, không nhờ anh ấy động viên, an ủi thì chắc em không vượt qua được, sẽ tiếp tục trượt dài trên những sai lầm của mình.

Em thầm biết ơn anh rất nhiều. Em hiểu đàn ông có lòng tự trọng và sĩ diện rất cao, không ai chấp nhận bạn gái mình như thế chứ đừng nói là làm vợ. Bạn trai em đã ôm em và vuốt tóc, hôn em mà nói :”Anh không quan tâm người ta nghĩ gì, nói gì mà chỉ quan trọng em sẽ làm gì, sẽ thay đổi như thế nào. Anh chỉ nhìn về tương lai của anh và em chứ không nhìn về quá khứ. Em hứa với anh sửa đổi và đừng làm anh thất vọng nha. Anh yêu em nhiều lắm!”.

Em có một lời khuyên cho anh. Đừng vội xử “tử hình” với lỗi lầm bạn gái anh đã làm. Hãy nhìn xem cô ấy có vì anh mà thay đổi. Hãy mở lòng ra và anh sẽ thấy những điều tốt đẹp. Anh sẽ không hối tiếc khi lòng tin yêu của anh được đáp lại nhiều hơn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)