Tin tức - pháp luật 2014-01-11 00:33:40

ban1 e gái "người yêu" vào....động mại dâm.


Theo bản án sơ thẩm ngày 10/1 của TAND Hà Nội, trong thời gian làm phụ hồ ở Hà Giang, Nguyễn Văn Đạt (23 tuổi, quê Phú Thọ) quan hệ tình cảm với chị Thanh và biết người yêu có em gái tên Thi, đang học cao đẳng ở Hà Nội.
Các bị cáo trước vành móng ngựa. Ảnh: Việt Dũng.
Cuối tháng 8/2012, Đạt lang thang ở khu vực hồ Hoàn Kiếm, quen với Sơn (quê Nam Định) và được gã cho hay sẽ kiếm được nhiều tiền bằng cách tìm những cô gái mới lớn bán sang Trung Quốc làm gái mại dâm. Đạt đồng ý và nghĩ tới em gái của người yêu.
Trưa 5/9/2012, Đạt và Sơn đi taxi đến trường đón Thi. Nghe anh ta nói muốn nhờ tư vấn giúp để mua quà cho chị gái ở Lạng Sơn, Thi đồng ý. Tới khu vực biên giới, Đạt và Sơn đưa Thi vào nhà trọ của Trần Văn Lai (37 tuổi, thị trấn Cao Lộc) chờ cơ hội bán qua Trung Quốc.
Ngày hôm sau, Lai đưa Thi sang Bằng Tường (Trung Quốc) bằng đường tiểu ngach, bán cho một phụ nữ tên Hà lấy 18 triệu đồng. Lai giữ lại 5 triệu còn đưa cho Đạt và Sơn.
Cảnh sát cho biết, Lai, Đạt, Sơn cùng Hà Văn Lượng còn cùng Hà Văn Lượng (30 tuổi) sau đó còn đưa nhiều phụ nữ sang Trung Quốc bán vào động mại dâm. Hùng Thị Thuý (vợ Lai), Vi Huyền Tâm (người tình của Lai), Phạm Trường Giang đều biết việc này nhưng không tố giác.
Tại nhà chứa ở Trung Quốc, Thi lấy được lòng tin của bà chủ nên được đi lại khá thoải mái. Nhân cơ hội này, một hôm Thi thuê người chở đi thật xa, rồi đến đồn công an trình báo. Giữa tháng 12/2012, Thi được đưa về Việt Nam.
Có mặt tại phiên xử hôm nay, Thi tố cáo, trước khi bị bán, Lai đã cưỡng bức cô. Tuy nhiên, HĐXX cho rằng chưa đủ căn cứ xác định việc này và sẽ tiếp tục điều tra.
Toà tuyên phạt Lai 7 năm tù, Đạt nhận 7 năm 9 tháng, Lượng 6 năm cùng về tội Mua bán người. Thúy, Tâm, Giang mỗi người lĩnh 15 tháng 12 ngày về tội Không tố giác tội phạm và được trả tự do tại toà.
* Tên nạn nhân đã thay đổi.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)