Ảnh - truyện vui 2015-05-22 16:00:16

Bánh mỳ kẹp tiền tấn, tập thể bạn trai cũ cô dâu truy sát chú rể?



Ngoài bánh mỳ kẹp tiền tấn, ảnh bé gái châm lửa đốt bình gas cũng khiến người dùng Facebook xôn xao.



Quả sầu riêng được nhiều người ở Đông Nam Á xem như là "vua của các loại trái cây". Nhiều người thấy sầu riêng có một mùi thơm ngọt ngào, dễ chịu, nhưng một số khác lại không chịu nổi và khó chịu với cái mùi này. Mùi hương của sầu riêng tạo nên những phản ứng từ mê mẩn cho đến kinh tởm mãnh liệt, và được mô tả như mùi hành tây thối, nhựa thông hoặc nước cống. Do mùi của sầu riêng ám rất lâu cho nên nó bị cấm mang vào một số khách sạn và phương tiện giao thông công cộng ở một số nước châu Á.


Ảnh Hoài Linh thủa mới vào nghề. Vì sự ra đi của bạn diễn ăn ý Bảo Liêm, Vân Sơn đã mời Hoài Linh cộng tác trong các chương trình của mình. Tháng 10.1994, cặp Vân Sơn – Hoài Linh chính thức diễn chung với nhau trong chương trình văn nghệ cho một tổ chức ở Quận Cam. Kể từ cuối năm 1995, Hoài Linh cộng tác độc quyền cho Vân Sơn Productions trong những sản phẩm video và audio, cũng như cùng nhau có mặt tại rất nhiều chương trình đại nhạc hội để trở thành cặp tấu hài được rất nhiều người ưa thích. Từ đó, danh tiếng của anh nổi lên như là một diễn viên hài hàng đầu Việt Nam.


"Ở nhà một mình" là tác phẩm điện ảnh kinh điển về lễ Giáng sinh, chinh phục khán giả trên khắp thế giới qua nhiều thế hệ, đặc biệt là thiếu nhi. Câu chuyện về cậu bé Kevin nghịch ngợm, lém lỉnh khi ở nhà một mình trong đêm Noel, phải đối phó với những tên trộm nguy hiểm gắn với tuổi thơ của rất nhiều người.  Cứ tới dịp Noel, hàng triệu khán giả lại tìm xem lại bộ phim này. Điều đó đã đem tới một sức sống mãnh liệt cho "Ở nhà một mình" năm này qua năm khác.



Được các môn sinh tôn là Tuyết Giang phu tử, Nguyễn Bỉnh Khiêm là một trong những nhân vật có ảnh hưởng nhất của lịch sử cũng như văn hóa Việt Nam thế kỷ 16. Người đời coi ông là nhà tiên tri số một trong lịch sử Việt Nam, đồng thời lưu truyền nhiều câu sấm ký được cho là bắt nguồn từ ông và gọi chung là Sấm Trạng Trình. Nguyễn Bỉnh Khiêm cũng được coi là người đầu tiên trong lịch sử nhắc đến hai chữ Việt Nam một cách có ý thức nhất thông qua các văn tự của ông còn lưu lại đến ngày nay. Thậm chí tài tiên đoán của ông được so sánh không kém Nostradamus (Nhà tiên tri nổi tiếng của nước Pháp).

Màn ảo thuật hoán đổi thân người của ảo thuật gia Criss Angel làm mọi người bỏ chạy tán loạn. Vẫn chưa ai có thể giải thích rõ ràng màn ảo thuật kinh dị này.



Đó không phải việc của bạn.


Cây kem có sức hút mãnh liệt.


Bé gái châm lửa đốt bình gas gây sốc.


Nghệ thuật xếp hình từ tờ 1000 đồng.


Cách xử lý những kẻ spam bình luận clip sex dẫn đến trang web chứa mã độc.


Niềm ai ủi của FA.


Quán cơm cho người muốn gặp Diêm Vương?


Bánh mỳ kẹp tiền tấn. Đây là chiếc bánh mỳ kẹp đắt giá nhất thế giới?


Tập thể bạn trai cũ cô dâu truy sát chú rể? Không hiểu chú rể - cô dâu nghĩ gì khi thấy cảnh này.


Quang Phương (ảnh: tổng hợp)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)