Ảnh - truyện vui 2020-04-15 05:59:22

Bánh nhân kính


Đúng là đỉnh cao của sự "ghét bếp" đúng không mọi người, đến nỗi có thù luôn với nhau như thế này nữa thì đành chịu. Nhưng cũng may là cho vào lò nướng, chứ rủi cho vào lò vi sóng thì không biết là chuyện gì sẽ xảy ra nữa đâu anh chàng ạ.
Xưa nay dân tình cứ tưởng hội chứng "não cá vàng" chỉ có ở hội chị em mới sinh, ấy vậy mà "Hội ghét bếp, không nghiện nhà" mới đây đã chứng minh rằng hoàn toàn không phải nhé! 

Một anh chàng mới đây đã khoe với hội tác phẩm "bánh nướng nhân kính" của mình. Thật chẳng hiểu nổi anh chàng quên quên nhớ nhớ kiểu gì mà lại thành ra được như vậy nữa!


Tác phẩm bánh nướng kính có một không hai khiến ai nhìn cũng cười lăn lóc.


Thanh niên này do bị cận thị nặng, nên lúc làm bánh mới phải tạm bỏ kính ra cho bột khỏi bắn. Rồi chả hiểu sao anh chàng lại cho luôn kính vào chiếc khuôn. Trong trạng thái tù mù, "đầu bếp mất đắc dĩ" bỏ luôn bột vào rồi đem đi nướng. 

Kết quả là kính chảy mất phần tròng còn bánh ngấm nhựa chắc cũng bỏ đi luôn. Phía dưới bài viết, ngay lập tức hàng trăm bình luận đã được để lại. Phần đa đều không thể nhịn cười trước hoàn cảnh khổ sở này của chàng trai trẻ.

- Đúng là ở hiền gặp lành, tưởng mất kính cuối cùng lại vẫn giữ được.

- Nhìn hình lại nhớ ngày xưa mẹ tìm quanh không thấy cái điện thoại, một hồi khi cho lợn ăn thì thấy nó nằm trong nồi cám.

- Cho em xin hãng kính với, nó không nổ mà chỉ chảy ra như thế là tốt lắm ấy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)