Chuyện shock 2010-06-22 03:19:09

Bao cao su có "răng" !!


40 năm sau khi gặp một nạn nhân bị hiếp dâm giống như “cái xác thoi thóp”, một bác sỹ ở Nam Phi đã chế tạo thành công bao cao su “có răng” dành cho phụ nữ nhằm ngăn chặn những vụ cưỡng hiếp.


Bác sỹ Sonnet Ehlers và sản phẩm nung nấu suốt 40 năm qua của mình.


Loại bao cao su đặc biệt trên có tên gọi Rape-aXe, do bác sỹ Sonnet Ehlers chế tạo, gần 40 năm sau khi nữ bác sỹ này gặp một nạn nhân bị hiếp dâm trông giống như “một cái xác thoi thóp”.

“Cô ấy nhìn tôi và nói, nếu tôi có răng ở dưới đó”, Ehlers cho biết trong cuộc phỏng vấn với hãng thông tấn CNN. Khi đó, bác sỹ Ehlers là một nhà nghiên cứu y khoa mới 20 tuổi.

“Tôi đã hứa với cô ấy là tôi sẽ làm gì đó để giúp đỡ những người như cô ấy”.


Rape-Axe - sản phẩm được kỳ vọng sẽ ngăn chặn được các vụ hiếp dâm.


Và giờ 40 năm trôi qua, Rape-Axe đã ra đời.

Bao cao su được thiết kế với răng cưa lởm chởm giống như những chiếc răng bám chặt vào bộ phận sinh dục của đàn ông trong quá trình giao hợp và những chiếc răng “hiểm ác” đó chỉ có thể gỡ được ra với sự trợ giúp của bác sỹ. Bác sỹ Ehlers hi vọng “những chiếc răng” là bằng chứng để giới chức trách bắt giữ những tên “yêu râu xanh”.

“Sẽ rất đau, anh ta không thể đi tiểu, không thể bước chân được. Nếu anh ta cố gặng tự dứt nó ra, nó thậm chí còn bám chặt hơn…Tuy nhiên, những chiếc răng đó không làm rách da”, bác sỹ cho biết.

Bác sỹ Ehlers hiện đang phân phát 30.000 bao cao su miễn phí tại Nam Phi trong thời gian diễn ra Worl Cup.

“Tôi đã tham khảo ý kiến các kỹ sư, các nhà gen học và các nhà tâm lý để thiết kế và đảm bảo bao cao su an toàn”, bác sỹ cho hay.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)