Ảnh - truyện vui 2012-05-31 05:14:28

bao h cảnh sát VN mới đạt đến đẳng cấp này đây :))


[size=1]mới đọc bên Zing……[/size][size=1]Những mẫu xe cảnh sát siêu ấn tượng[/size][size=2](Zing) - Đâu đó trên thế giới, người ta vẫn bắt gặp những chiếc xe độ, siêu xe Lamborghini, thậm chí là xe đua F1 được sử dụng làm xe cảnh sát.[/size]>>Bộ sưu tập siêu xe 'độ' ấn tượng nhất thế giới
>>Ghé thăm thiên đường siêu xe tại châu Âu

Renault F1 là chiếc xe không thể phù hợp hơn để truy đuổi những tội phạm trên đường cao tốc. Siêu xe F1 này được trang bị đặc biệt dành cho cảnh sát London.
Cảnh sát tại Italy nổi tiếng là những "tay chơi tốc độ", do đó việc họ sở hữu những chiếc Lamborghini Gallardo làm phương tiện tác nghiệp cũng không có gì lạ.
Hiếm khi người ta bắt gặp một chiếc Spyker C8 - siêu xe đến từ xứ sở hoa Tulip trên đường phố, chứ đừng nói đến xe cảnh sát.
Honda NSX là món quà Honda dành cho cảnh sát Nhật Bản. Nó chủ yếu dùng để tuần tra trên đường cao tốc.
"Tên lửa đường phố" Brabus CLS Rocket là một trong những chiếc xe cảnh sát ấn tượng nhất thế giới, bởi dù sở hữu sức mạnh lên đến 730 mã lực, nó vẫn mang một dáng vẻ thanh thoát đến đáng ngạc nhiên. Chiếc xe này có thể đạt tốc độ tối đa 363 km/h.
Cảnh sát London luôn biết cách làm các đối tượng tội phạm phải hoảng sợ. Bên cạnh Renault F1, họ còn sử dụng cả Lamborghini Murcielago để phục vụ công việc.
Những tình nguyện viên tại một số sở cảnh sát Anh thường tuần tra trên một chiếcFerrari 612 Scaglietti.
Maserati Quattroporte Sport GT là niềm mơ ước của mọi "quý ông" lịch lãm trên thế giới.
Porsche 911 Carrera có lẽ là một trong những chiếc xe cảnh sát "long lanh" nhất.
Có những người sẵn sàng nhận kíp trực kéo dài 3 ngày liền để được "tổ lái" trên chàng "badboy" Dodge Viper.
Sở cảnh sát Michigan, Mỹ có lẽ sẽ liên tục nhận được đơn xin ứng tuyển nếu biết, họ sử dụng chiếc Chevrolet C5 Corvette làm phương tiện đi lại.
Với khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,1 giây, chiếc Lotus Evora này rất thích hợp để cảnh báo với người tham gia giao thông rằng, không nên đi xe trên đường với tốc độ quá cao.
Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ truy đuổi tội phạm, chiếc Cadillac XLR-V còn có thể là ứng viên vô địch của bất cứ cuộc đua nào giữa cơ quan cảnh sát các nước.
Với số lượng siêu xe nhiều như nấm sau mưa tại Abu Dhabi (các Tiểu Vương quốc Ả-rập Thống nhất), cảnh sát nơi đây cần những con quỷ tốc độ như Nissan GT-R để trấn áp độ hung hãn của những tay chơi tốc độ nước này.
Tốc độ tốt, trải nghiệm lái tuyệt vời, Suburu WRX STI là một trong những mẫu xe lý tưởng cho giới cảnh sát.
Jaguar XF không phải là chiếc xe nhanh nhất nhưng chắc chắn nó mang lại trải nghiệm lái tuyệt vời bậc nhất.
Không chỉ là chiếc xe cảnh sát hầm hố nhất, Hummer H2 "độ" của cảnh sát bang Texas còn xứng đáng là chiến binh hạng nhất của dòng SUV, với sức mạnh lên đến 700 mã lực.
Lexus IS-F.
Cadilac CTS-V chỉ là một trong những chiếc xe sang được dùng với mục đích bảo vệ an ninh trật tự tại Michigan, Mỹ.
HẢI ĐĂNG


Theo Infonet.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)