Truyện tranh 2009-04-10 03:32:09

'Bao Thanh Thiên' bí mật kết hôn


Vương Học Binh - nam diễn viên "Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên" - đã tìm được người bạn đời của mình, sau mối tình không thành với Phạm Băng Băng.
Cô dâu của Vương Học Binh (Wang Xoe Bing) chính là nữ diễn Tôn Ninh (Sun Ning) - người đẹp của những bộ phim như Kim phấn thế gia, Kinh hoa yên vân… Trước đây, cặp "sao" vẫn úp mở về chuyện kết hôn. Hôm 7/4, Học Binh đã xác nhận thông tin này khi phóng viên gọi điện hỏi. Anh trả lời ngắn gọn: "Hiện giờ chúng tôi đang ở Urumqi (Tân Cương, Trung Quốc) để tiến hành lễ cưới vào ngày hôm nay".



Tôn Ninh - tân nương của Vương Học Binh. Ảnh: kljhw.net.
Khi báo giới liên lạc với đạo diễn Giang Hải Dương - người đang thực hiện bộ phim Cao khảo 1977, có sự góp mặt của Học Binh - ông nói rằng không hề biết đến sự kiện này. Tuy nhiên, Giang Hải Dương cho biết, Vương Học Binh từng khẳng định có ý muốn cưới vợ.

Học Binh và Tôn Ninh bắt đầu bén duyên khi họ đóng chung trong bộ phim Mãi không quên. Mối tình hai năm qua của họ khá bền vững và được các fan ủng hộ. Tài tử này từng tiết lộ với báo chí rằng, khi ở bên Tôn Ninh, anh cảm thấy rất yên ổn và muốn kết hôn, sinh con. Anh không hề có được cảm giác đó khi yêu Phạm Băng Băng (Fan Bingbing).



Vương Học Binh và Tôn Ninh. Ảnh: kljhw.net.
Vương Học Binh từng có một đời vợ là người mẫu Phùng Ngọc Kỳ, nhưng họ đã ly hôn vào năm 2004. Có nhiều tin đồn cho rằng, hôn nhân của Học Binh tan vỡ vì anh đã yêu Phạm Băng Băng khi hai người đóng cặp trong Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên. Tháng 9/2004, nàng Kim Tỏa còn đến Tân Cương gặp gia đình của Học Binh. Sau đó, ngày 7/2/2005, cặp "sao" bị phát hiện hẹn hò ở khách sạn Hải Nam Tam Á. Tháng 6/2007, hai người tiếp tục hợp tác đóng phim, nhưng có tin cho rằng lúc này họ không còn yêu nhau nữa.



Vương Học Binh và Phạm Băng Băng trong "Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên".
Sau những trắc trở trong đường tình duyên, có vẻ như Học Binh đã tìm được người phụ nữ của đời anh. Tôn Ninh trước đây là bạn gái của ngôi sao bóng đá Lý Kim Vũ. Đến tháng 8/2004, hai người tuyên bố chia tay vì Tôn Ninh chưa muốn kết hôn.

Ngắm ảnh cưới của Vương Học Binh và Tôn Ninh (Ảnh: Teambuy):









Mai Anh

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)