Sao Việt 2017-04-03 18:14:28

Bảo Thy không ngại Đông Nhi chấm điểm mình tại The Remix


Bảo Thy không ngại Đông Nhi chấm điểm mình tại The Remix

"Đông Nhi là quán quân The Remix mùa 1. Tôi thi chậm hơn bạn ấy đến hai mùa, thì việc Đông Nhi ngồi vào vị trí giám khảo khách mời là điều hết sức bình thường", Bảo Thy cho biết.

Bảo Thy tâm sự về quãng thời gian vắng bóng Cô từng gặp nhiều trục trặc trong công việc dẫn đến trầm cảm.

Bảo Thy từng là giọng ca được yêu mến khi theo đuổi dòng nhạc nữ tính, ngọt ngào qua các ca khúc Thiên thần trong truyện tranh, Ngày vắng anh, Khóc thêm lần nữa… Tuy nhiên, trong khoảng thời gian từ năm 2013 đến 2015, Bảo Thy có phần im ắng.

Nhiều khán giả đánh giá tên tuổi của nữ ca sĩ không còn gây chú ý như xưa, trong khi những đồng nghiệp ra mắt cũng thời điểm như Noo Phước Thịnh và Đông Nhi đã có những bước tiến lớn trong sự nghiệp.

Cuối năm 2015 Bảo Thy bắt đầu trở lại với âm nhạc. Cô liên tiếp tung ra sản phẩm mới để bù đắp quãng thời gian vắng bóng. Thời điểm đó, nhiều người tò mò về lý do "biến mất" của Bảo Thy. Giải đáp vấn đề này, cô cho biết mình đã trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống, đặc biệt là việc cháy nhà, cháy xe hơi.

Phải uống thuốc điều trị trầm cảm

Hiện tại, Bảo Thy đang tham gia chương trình The Remix. Tại hậu trường cuộc thi, giọng ca Ngày vắng anh một lần nữa chia sẻ về quãng thời gian khó khăn. Bảo Thy kể cô từng liên tục gặp trục trặc trong công việc và sức khỏe dẫn đến muốn bỏ nghề.

"Tự dưng một khoảng thời gian dài, công việc của tôi cứ trục trặc mãi. Đỉnh điểm là buổi diễn tại TP Vinh, ban đầu giới thiệu thì đó là một event nhưng khi tôi đến mới biết là tiệc sinh nhật. Khi tôi đang diễn, một vị khách nam lên mời uống rượu. Tôi từ chối thì vị khách đó do say nên tiến lên sân khấu và…Về đến khách sạn tôi đã khóc rất nhiều", Bảo Thy tâm sự.

Vị khách Bảo Thy kể sau đó tiếp tục kéo đến quán bar cô biểu diễn và quậy phá, cản trở buổi diễn của nữ ca sĩ. "Một loạt tour với 10 đêm diễn, tôi đều gặp trục trặc. Sau đó, tôi bay về Đà Nẵng nhưng cuối cùng cả ba show tôi diễn đều không có cát-xê", cô nói.

"Có những ngày tôi gọi thu âm cho các phòng thu, buổi sáng giọng vẫn rất trong trẻo nhưng đến khi thu thì tự dung bị khàn. Chính anh Dương Khắc Linh đã từng chứng kiến điều đó. Thời gian đó, tôi còn viêm ruột thừa bị bác sĩ cấm nhảy trong một tháng", Bảo Thy kể.

Bảo Thy tạm gác lại các hoạt động âm nhạc để điều trị chứng trầm cảm sau nhiều biến cố. Ảnh: FBNV.


Phải trải qua nhiều biến cố trong thời gian dài khiến Bảo Thy mắc chứng trầm cảm. Cô phải uống thuốc điều trị và hễ ngưng thuốc, đầu óc lại trở nên mông lung, mụ mị. Nữ ca sĩ từng muốn từ bỏ ca hát dù đó là công việc cô yêu thích và đã theo đuổi nhiều năm.

"Tôi từng nói với mẹ 'con cảm thấy mệt mỏi với niềm đam mê của mình'. Lúc đó, tôi bay qua Mỹ và bắt đầu có những suy nghĩ khác, học thêm nhiều lĩnh vực như tiếng Anh, quản trị kinh doanh. Quãng thời gian đó giúp tôi nhận ra rằng những gì mình biết trước đây chỉ như ếch ngồi đáy giếng", giọng ca sinh năm 1988 khẳng định.

Nói về quãng thời gian vắng bóng trong khi đồng nghiệp ngày một thăng hoa, Bảo Thy thú nhận cô cảm thấy tiếc nuối. Tuy nhiên, việc trở lại với những sản phẩm sau đó như Sorry I'm Baby được công chúng đón nhận đã tiếp thêm động lực để cô đầu tư hơn cho âm nhạc.

Không cảm thấy kỳ khi Đông Nhi làm giám khảo

Cùng xuất phát điểm, thậm chí Đông Nhi còn nổi tiếng sau Bảo Thy, nhưng hiện tại, sự nghiệp của giọng ca Vì ai, vì ai có phần thăng hoa hơn. Cô là quán quân The Remix mùa đầu tiên và mới đây đảm nhận vai trò giảm khảo khách mời trong chương trình.

Việc BTC mời Đông Nhi ngồi ghế giám khảo tuy chỉ trong một đêm diễn đã khiến nhiều người tỏ ra khó hiểu, bởi xét về tuổi đời, cô bằng Bảo Thy, còn tuổi nghề cũng không dày dạn hơn.

Bảo Thy thú nhận đã có rất nhiều người nhắn tin hỏi về vấn đề này. Tuy nhiên, đáp lại ý kiến của khán giả, cô trả lời ngắn gọn: "Tôi không thấy có gì kỳ cả". Nếu là cách đây 4-5 năm, cô sẽ phản ứng khác, tuy nhiên, sau khi có nhiều trải nghiệm, nữ ca sĩ nhận thấy mình đã trưởng thành hơn trong suy nghĩ và cuộc sống.

Ra mắt cùng thời điểm nhưng Bảo Thy lại trở thành thí sinh trong chương trình có Đông Nhi làm giám khảo khách mời. Ảnh: FBNV.


"Đông Nhi là quán quân The Remix mùa 1. Tôi thi chậm hơn bạn ấy đến hai mùa, do đó việc Đông Nhi ngồi vào vị trí giám khảo khách mời là điều hết sức bình thường", Bảo Thy nhấn mạnh.

"Chương trình cảm thấy họ đủ bản lĩnh để ngồi ghế đó thì tôi hoàn toàn tin tưởng. Việc của tôi là phải làm thật tốt khiến mọi người tâm phục khẩu phục từng phần chiến thắng của mình", cô nói.

Trong tập 10 The Remix lên sóng ngày 24/3, đội Bảo Thy đối đầu Yến Trang với chủ đề âm nhạc Funk - Blue Jazz. Số điểm hai đội nhận được từ ban giám khảo đều là 39,5. Tuy nhiên, với số điểm quy đổi từ bình chọn khán giả cao hơn (4 điểm) đội Bảo Thy đã giành chiến thắng và bước tiếp vào vòng trong.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)