Nhạc 2009-10-03 00:39:00

Bảo Thy và Yến Trang: sis nào kute hơn?


Thật khó để so sánh 2 cô bạn xinh đẹp này với nhau. Đúng là "mười phân vẹn mười" nhỉ?
Cứ tưởng teens nhà mình háo hức đi sắm đồ chơi Trung thu thôi hóa ra các xì ta dù bận rộn đến mấy cũng tranh thủ đi ngó ngó nghiêng nghiêng mấy đồ chơi Trung thu cho có không khí đấy. Tận ráp ngày Rằm chúng tớ đã bắt gặp 2 cô nàng cực kỳ dễ thương và xinh đẹp của V - pop là Bảo Thy và Yến Trang đang đi chọn đồ cho tối mười rằm. Nhìn 2 cô nàng cực kỳ hí hửng, vui vẻ lắm! Tuy nhiên Bảo Thy thì ra chơi Trung thu ở Hà Nội, Yến Trang thì vẫn ở Sài Gòn.

Cùng sở thích đi lượm đồ chơi Trung thu, cùng pose hình với thế giới đồ chơi Trung thu, cả 2 sis thì sis nào trông cũng dễ thương và đáng yêu hết!

Bảo Thy vui vì vừa tung hit mới được đông đảo khán giả đón nhận và ủng hộ nhiệt tình, nhân chuyến lưu diễn ngoài Hà Nội nên cô bạn cũng tranh thủ tự thưởng cho mình 1 Tết trung thu xa nhà, không có bạn bè, gia đình, người thân mà chỉ có fans của mình thôi. Thế nhưng mà cô nàng vẫn vui lắm, cười tít hết cả mắt và bày đủ trò trêu các fans ấy khi pose hình đó. Khi thì đâu chân, đâu bụng, đau tay, đau răng… rất nhí nhảnh. Bảo Thy thể hiện tài biến hóa đa cảm xúc và khả năng diễn của mình trước các fans.




Thế này gọi là đau răng nè!


Còn đây là đau bụng


Pic này thì cô nàng đang diễn cảm giác bị đau đầu


Pic nào thì Bảo Thy cũng dễ thương hết đúng không nào?

Bảo Thy chia sẻ: "Lần này ra Hà Nội đúng vào dịp tết Trung Thu, Thy thấy thích lắm. Trung Thu ngoài Hà Nội đông vui, nhộn nhịp hơn Sài Gòn rất nhiều, nhất là khi lên phố Hàng Mã chắc chắn sẽ bắt gặp cảnh tắc đường ^^. Thy rất thích mùa thu Hà Nội, tiết trời se se lạnh đan xen trong mùi hoa sữa thơm ngào ngạt. cảm giác rất đặc biệt".

Một vài hình ảnh chúng tớ chộp được Bảo Thy đang chiều lòng các fans teen, Bảo Thy dẫn họ đi chơi trung thu nguyên 1 buổi cơ đấy. Có ai chiều fans như Bảo Thy không vậy?




Các fans thích nhé, được thần tượng dẫn đi chơi Trung thu kìa


Cô nàng điệu đà làm dáng khi pose hình




Trông cô bạn quá là kute ấy chứ nhỉ?


Lại làm điệu rồi








Còn tại Sài Gòn chúng tớ lại vô tình bắt quả tang chịYến Trang đang đi chơi trung thu cùng với mẹ mình trên chiếc xe hơi sang trọng. Vì tình cờ đang đi trên đường tớ nghe thấy tiếng mấy em bé hô hào: "A, ca sĩ Yến Trang kìa, chị ấy xinh quá, xinh hơn trên sân khấu…". Chính bởi thế chúng tờ đã mời chị ấy pose vài kiểu với đồ chơi cho teens.

Tuy không nhộn nhịp, đông đúc và phong phú đồ chơi như ở Hàng Mã Hà Nội nhưngYến Trang cho rằng mọi người đi chơi trung thu sẽ không còn bị kẹt đường như ở Hà Nội nữa….Mọi năm thường thì 2 chị em Yến Trang - Yến nhi đi chơi hay mua đồ chơi nhưng năm lại thì mẹ lại muốn đi cùng côn gái nên Yến Trang rất chiều mẹ. Do mắt của Yến Nhi vẫn chưa hồi phục hoàn toàn nên chị ấy vẫn chưa muốn xuất hiện.

Dưới đây là 1 vài pic mới nhất của Yến Trang trong chiều 02/10 nhé. Chị ấy cũng dễ thương và đáng yêu không kém sis Bảo Thy đâu:









Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)