Môn khác - thể thao cười 2012-03-01 14:55:20

Bar Refaeli diện nội y chơi quần vợt


[size=2]Chân dài Brazil vô cùng thoải mái và tự tin dù chỉ mặc đúng một bộ đồ lót màu trắng lúc tung hoành ngang dọc trên sân đất nện.[/size]Là chủ của thương hiệu đồ lót Under Me, Bar Refaeli quyết định mình nên làm gương mặt đại diện. Lý do đầu tiên: là siêu mẫu, cô sở hữu thân hình quá hoàn hảo để làm người mẫu nội y. Bên cạnh đó, nếu tự mình làm gương mặt đại diện, chẳng phải Bar sẽ tiêt kiệm được một khoản không nhỏ sao?

Bộ sưu tập đồ lót 2012 của Under Me hướng tới sự thoải mái, tiện dụng và mang phong cách cổ điển, rất truyền thống. Đó chính là lý do nếu chỉ nhìn qua, bạn sẽ có cảm giác nó hơi… "quê" bởi những đường cắt khá đơn giản và cứng nhắc. Tuy nhiên, Bar Refaeli chia sẻ: “Mục tiêu của Under Me là phù hợp với cơ thể của người dùng. Chúng tôi thích sử dụng loại vải thô thông dụng, để giúp thấm mồ hôi và tạo cảm giác thoải mái, mềm mại cho người mặc. Tôi hy vọng các bạn sẽ tin dùng đồ lót của tôi".

Trước khi trở thành người đại diện cho các sản phẩm đồ lót của chính mình, Bar Refaeli từng làm người mẫu cho nội y Passionata của Pháp và cũng là người mẫu của Victoria's Secret trong nhiều chiến dịch quảng cáo lớn nhỏ khác nhau.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)