Bóng đá 2017-01-12 03:45:56

Barcelona - Athletic Bilbao: Sao lớn nổ súng


(Barcelona – Athletic Bilbao, lượt về vòng 1/8 cúp Nhà Vua) Các sao lớn lần lượt nổ súng giúp Barca dành quyền đi tiếp 1 cách không thể nào tuyệt vời hơn.

Với nhiệm vụ buộc phải thắng mới có thể giành quyền đi tiếp, Barcelona đã đẩy nhanh nhịp độ trận đấu ngay từ những phút đầu tiên. Tuy nhiên, HLV Valverde đã tỏ ra là một người khá cao tay khi biết tâm lý Barcelona sẽ chơi tấn công ào ạt ngay từ đầu, rất nhiều cái bẫy việt vị được tạo ra nhằm ngăn cản sức ép từ phía đội chủ nhà.



Messi tỏa sáng giúp Barcelona giành quyền đi tiếp


Phút 26, Neymar thoát xuống kiến tạo cho Suarez lập công nhưng bàn thắng không được tính. Pha quay chậm cho thấy trọng tài đã phạm sai lầm lớn khi cho rằng tiền đạo người Brazil đã ở trong tư thế việt vị.

Dù vậy, các CĐV Barcelona đã không phải quá buồn vì sau tình huống này, Barcelona đã có bàn thắng mở tỷ số, người ghi bàn không ai khác chính là Luis Suarez với một pha di chuyển thông minh và bắt vô lê ghi bàn đẹp mắt.

>> Bong da anh 24h, tin bong da c1, bóng đá Đức, bóng đá Pháp sớm nhất tại: thethao360.vn

Sau giờ nghỉ, đội chủ nhà bất ngờ có thêm bàn nhân đôi cách biệt, Neymar bị phạm lỗi trong vòng cấm và cũng chính anh là người mang về bàn thắng thứ 2 cho Barcelona. Những tưởng với bàn thắng này, thầy trò Enrique có thể yên tâm, thế nhưng bất ngờ Bilbao có bàn gỡ nhờ công của Saborit để quân bình tỷ số 3-3 sau 2 lượt trận.

Không còn cách nào khác, Barcelona dồn cả đội hình lên để tìm kiếm thêm bàn thắng nhằm kết liễu trận đấu. Phút 78, siêu sao Lionel Messi đã lên tiếng đúng lúc với pha sút phạt mẫu mực để nâng tỷ số lên 3-1 và đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Với thắng lợi chung cuộc 4-3 sau 2 lượt đi và về, Barcelona đã tiến bước vào vòng tứ kết Cúp nhà Vua theo cách không thể nhọc nhằn hơn.

Tỷ số chung cuộc: Barcelona 3-1 Bilbao (Hiệp 1: 1-0)

Ghi bàn:

Barcelona: Luis Suárez (35') Neymar (48' PEN) Lionel Messi (78')

Bilbao: Enric Saborit (51')

Đội hình xuất phát:

Barcelona: 13 Cillessen 3 Pique 18 Alba 23 Umtiti 20 Roberto 8 Iniesta 5 Busquets 12 Rafinha 10 Lionel Messi 9 Luis Suárez 11 Neymar

Bilbao: 1 Iraizoz 24 Balenziaga 16 Etxeitia 2 Bóveda 4 Laporte 7 Beñat 6 San Jose 25 Saborit 5 Eraso 11 Williams 19 Sabin
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)