Tin tức - pháp luật 2011-08-27 21:28:34

Bắt 3 nghi phạm vụ cướp Bắc Giang!


[size=1]Bắt 3 nghi phạm trong vụ cướp tiệm vàng ở Bắc Giang[/size] Một nguồn tin từ CQĐT cho biết, đã bắt được 3 nghi phạm liên quan đến vụ thảm án tại tiệm vàng ở Bắc Giang.



Trước tính chất nghiêm trọng của vụ án “giết người, cướp tài sản” xảy ra tại tiệm vàng Ngọc Bích, phố Sàn, xã Phương Sơn, huyện Lục Nam, Bắc Giang làm ba người chết, một người bị thương, Bộ Công an phối hợp với Công an tỉnh Bắc Giang đã vào cuộc truy lùng hung thủ.

Phía Ban chuyên án đã tăng cường các biện pháp cần thiết nhằm ngăn chặn nhóm đối tượng không thể trốn ra nước ngoài. Ngoài ra, công an Việt Nam đồng thời cũng liên hệ với lực lượng an ninh các nước trong khu vực để phối hợp truy bắt các tên cướp.

Tiệm vàng Ngọc Bích, nơi xảy ra vụ án mạng.

Theo một nguồn tin từ cán bộ điều tra của Ban chuyên án, đến 16h ngày 26/8, sau 2 ngày có quyết định khởi tố vụ án và thành lập Ban chuyên án, CQĐT đã bắt được 3 nghi phạm liên quan đến vụ này. Tuy nhiên, vì vụ án đang trong quá trình điều tra nên mọi tình tiết vẫn chưa được tiết lộ.

Liên quan đến vụ thảm án gây chấn động tỉnh Bắc Giang, nguồn tin từ phía CQĐT cho biết đã bắt được 3 nghi phạm để phục vụ quá trình điều tra.

Phía CQĐT đang làm rõ các nghi phạm này có phải là hung thủ trực tiếp gây án hay không, và trong vụ án này có bao nhiêu đối tượng cùng tham gia.

Hơn nữa, vì tránh bị “động” nên phía CQĐT muốn truy bắt hết hung thủ gây án rồi mới tiến hành công bố kết luận điều tra bước đầu.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)