Chuyện lạ 2013-07-04 02:01:28

Bắt được cá quân khủng hơn 200 năm tuổi


[size=6]Một người đàn ông ở bang Alaska, Mỹ đã bắt đã một con cá quân khổng lồ quý hiếm và được cho là có tuổi đời hơn 200 năm.[/size]
Theo truyền thông địa phương, con cá quân (rockfish) có trọng lượng hơn 17kg, được ông Henry Liebman đánh bắt ở ngoài bờ biển bang Alaska ở độ sâu khoảng hơn 274 mét. Con cá ước tính có tuổi đời khoảng hơn 200 tuổi và là con cá nhiều tuổi nhất từng được đánh bắt tại bang Alaska.
 

 

Chia sẻ với tờ Daily Sitka Sentinal, ông Henry Liebman nói: “Tôi biết đây là một con cá to quân khác thường nhưng tôi không nghĩ nó là con cá lớn đạt đến mức kỷ lục như vậy”.
 
Ông Troy Tidingco, quản lý khu vực Sitka, bang Alaska cho hay con cá quân mà ông Henry Liebman bắt được có chiều dài 1,04 mét, có thể phá vỡ kỷ lục về con cá quân trước đó với chiều dài chỉ 81.28 cm và có tuổi đời khoảng 175 năm.
 

 

“Con cá trước đó chỉ dài hơn 81 cm, trong khi con cá mà ông Henry bắt được dài hơn 1 mét. Như vậy, con cá của ông Henry chắc chắn phải lâu năm hơn”, ông Tidingco khẳng định.
 
Sau khi đánh bắt được cá, ông Henry Liebman đã lấy một phần thịt của nó để gửi đến phòng thí nghiệm ở thành phố Juneau. Hiện các nhà sinh học đang kiểm tra và khẳng định chính xác về tuổi của con cá này.
Đình Huế

Theo ES

 

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)