Chuyện lạ 2011-10-12 19:09:17

Bắt được cá sấu trong mương nước ở HN ! kinh hãi...


3be_eaten3 3be_eaten3

Anh Cường đi câu và đã phát hiện một con cá sấu ngay giữa mương nước thuộc phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, Hà Nội.




Người bắt được con cá sấu ngay giữa Hà Nội là anh Phạm Quốc Cường, 37 tuổi, trú ở phố Chợ Khâm Thiên, quận Đống Đa, Hà Nội. Anh cho biết, đã bắt được con cá sấu dài khoảng 1m, nặng 12kg ở dưới mương nước tưới tiêu thuộc phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Mang nó về nhà, anh nhốt trong một chiếc lồng sắt.



Chủ nhân đã mua phổi lợn về cho cá sấu ăn


Đầu giờ chiều 11-10, anh Cường cùng một số người bạn tới hồ câu ở phố Đại Đồng. Đến 17h30' cùng ngày, trời đổ mưa lớn nên anh ngừng câu trong hồ, ngồi nghỉ. Tới lúc ngớt mưa, anh đi bộ ra mương nước cách hồ câu chừng 30m xem một số người đang ngồi bờ câu cá rô.

"Tôi thấy trong đám bèo tây nổi lên một vật như khúc gỗ. Sau đó, vật này trườn ra đoạn nước trong không có bèo. Tôi bất ngờ khi phát hiện đó là con cá sấu. Tôi gọi người bạn ra mương nước và mang theo chiếc cần câu. Khi dùng đầu cần thọc vào chi trước của con vật thì nó quẫy mạnh. Thêm vài người nữa đã nhảy xuống mương để bắt con cá sấu. Sau khoảng 5 phút, con cá sấu đã bị khống chế, buộc mồm bằng dây cao su".

Theo anh Cường, mương nước tưới tiêu trên rộng khoảng 10m. Nhiều người phán đoán có thể con cá sấu của một nhà dân nào đó nuôi, bị lạc ra ngoài.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)