Tin tức - pháp luật 2012-06-11 18:10:20

Bắt hai đối tượng tàng trữ số lượng lớn tiền giả


[size=2]Khám xét trên người đối tượng và phòng khách sạn, công an thu được 400 triệu đồng tiền giả, 1 tép heroin, 1 kim tiêm và nhiều thứ khác. Ngay sau đó đối tượng được dẫn giải về trụ sở công an để tiếp tục điều tra làm rõ.Nguồn tin từ Phòng CSĐT tội phạm kinh tế và chức vụ, Công an tỉnh Nghệ An cho biết, cơ quan này đang tiếp tục mở rộng điều tra đường dây tiêu thụ tiền giả trên địa bàn tỉnh.[/size]Trước đó, các chiến sĩ cảnh sát thuộc phòng PC 46 đã bắt hai đối tượng Nguyễn Văn Bằng (SN 1985), trú tại xã Xương Lâm, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang và Dương Vĩnh Dìn (SN 1976), trú tại xã Tân Mỹ, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn về tội tàng trữ, lưu hành, vận chuyển tiền giả và heroin.

Hai đối tượng trên bị bắt tại một khách sạn trên đường Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An. Nhận được nguồn tin báo, cảnh sát đã ập vào phòng của Bằng và Dìn đang ở. Tại đây, khám xét trên người đối tượng và trong phòng, công an thu được 400 triệu tiền polymer (mệnh giá 200.000 đồng tiền) giả, 2 điện thoại di động, 1 tép heroin, 1 kim tiêm và các vật dụng ngụy trang khác.

Hai đối tượng cùng tang vật bị công an bắt giữ

Số tiền Polymer được cho là giả nói trên hầu hết đều cùng một số sêri. Khi dùng tay xé thì tiền bị rách ngay. Ngoài ra màu của loại tiền giả này in đậm hơn tiền thật, độ nét thì không bằng, nếu tinh mắt thì có thể nhận ra ngay là tiền giả.

Ngay sau đó, đối tượng cùng tang vật được đưa về trụ sở công an để tiếp tục làm việc. Tại đây, Bằng và Dìn khai đã nhiều lần vận chuyển tiền Việt Nam giả vào Nghệ An tiêu thụ dưới sự chỉ đạo của ông chủ tên Tuấn. Đối tượng Tuấn đã móc nối với một số kẻ tại Nghệ An, tạo lập đường dây để các đàn em vào giao hàng.

Được biết, Nguyễn Văn Bằng và Dương Vĩnh Dìn là những đối tượng trước đây đã có tiền án, tiền sự về tội vận chuyển, lưu hành tiền giả, sử dụng ma túy, gây rối trật tự công cộng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan CSĐT phòng PC 46 tiếp tục điều tra mở rộng vụ án, nhằm triệt phá đường dây tiêu thụ tiền giả này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)