Chuyện lạ 2010-04-19 14:58:52

Bật khóc hôm Valentine vì .......của anh ấy quá dài.......25...


Muốn người yêu hạnh phúc, nhiều chàng trai đã đổ bao tâm sức để có một món quà Valentine thật độc tặng nàng.



[size=3]Thư tình dài 25 mét[/size]



Đọc thư tình mà người yêu gửi về từ Trung Quốc, cô sinh viên Ngọc Ánh mỏi hết cả tay. Lá thư dài 25 mét gửi đến trong dịp lễ tình nhân này làm cô bật khóc vì cảm động.

Ngọc Ánh, 22 tuổi, sinh viên Học viện Ngân hàng, vẫn chưa hết xúc động vì món quà của người yêu gửi về từ Vân Nam, Trung Quốc cách đây hai ngày. Cái hộp lớn khiến Ánh liên tưởng đến một vật phẩm gì đó của đất Trung Hoa. Khi đã mở hộp quà và cầm trên tay ngắm nhìn một lúc lâu, cô vẫn chưa hiểu đó là cái gì: Một cuộn giấy được quấn tròn, dày như tập lịch. Cho đến khi kéo ra, dòng chữ đầu tiên “Cún yêu thương” đập vào mắt Ánh khiến cô bắt đầu nhận ra đó là một lá thư.




Bức thư Ngọc Ánh mới nhận được. Ảnh: Trung Kiên.


Không thể chờ đợi thêm được nữa, Ánh mở ra thì thấy hàng nghìn dòng chữ của người yêu mình. Cô kéo mãi, kéo mãi mà vẫn chưa thấy đoạn kết của bức tình thư ở đâu. Vừa sung sướng, vừa xúc động, lại nhớ người yêu, Ánh bật khóc nức nở. Cô bối rối và không biết xoay xở như thế nào với lá thư dài tới 25 mét này, vì nếu không cẩn thận sẽ bị rách ngay. Cô giăng nó ra hết chiều dài của căn phòng, rồi vòng trở lại, bốn lần như vậy mới hết. Trong lá thư được viết suốt một tháng 10 ngày này, người con trai viết về nỗi nhớ nhung và những việc xảy ra với anh từng ngày. Tuy nhiên, nó hoàn toàn không phải là các trang nhật ký khổ A4 được xé ra dán lại với nhau, bởi lá thư là một dải liền không có mối nối. "Tác giả" đã xin giấy cuộn để in trong một ngân hàng và viết mỗi ngày một ít.

Và Ngọc Ánh cũng phải mất ba tiếng đồng hồ mới đọc xong lá thư. "Bức thư này chính là nơi cất giữ những kỷ niệm của mình và bạn trai suốt bốn năm yêu nhau. Đây là món quà độc đáo nhất mà mình nhận được từ trước tới nay", Ánh tâm sự. Mấy hôm nay, thỉnh thoảng cô lại lôi thư ra đọc lại, nhưng nó dài quá nên mỗi lần như vậy cô chỉ có thể đọc vài đoạn tâm đắc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)