Xóm con gái 2012-07-02 10:09:15

Bắt mạch chàng nói dối


[justify]Bạn có biết rằng khi chàng nói dối, ngôn ngữ cơ thể sẽ mách tội chàng ngay lập tức.[/justify]

[justify]Đôi chân[/justify]

[justify]Khi chàng xoắn chân quanh chân bàn, chân ghế hay một đồ vật nào đó chứng tỏ chàng đang lo lắng và muốn giữ lại điều gì đó cho mình, như giữ lạisự thật trong đầu chàng chẳng hạn.[/justify]

[justify]Ngừng lại một chút[/justify]

[justify]Nếu bạn hỏi một câu đơn giản và thẳng thắn: “Tối qua anh đi với cô nào đấy?” hoặc “Anh có đang giấu em điều gì không?”, chàng dừng lại một chút hoặc lặp lại câu hỏi một lần trước khi trả lời, đó chính là dấu hiệu để bạn biết chàng đang có vấn đề.[/justify]

[justify][/justify]

Ngón cái thể hiện sự lo lắng

Nếu chàng giấu tay trong túi, đặc biệt nếu cả ngón cái cũng bị nhét vào trong, chứng tỏ chàng đang lo lắng điều gì và làm sao để biết rõ nỗi lo lắng đó phụ thuộc vào khả năng của bạn.

Trí nhớ phản bội chàng

Nếu chàng đang kể một câu chuyện nhiều “bất ngờ”, bạn hãy hỏi lại theo một thứ tự lung tung phèng. Nếu chàng kể các sự kiện xảy ra theo thứ tự 1-2-3-4, bạn sẽ hỏi theo kiểu 3-2-4-1. Thỉnh thoảng lại hỏi chi tiết một sự việc nào đó bạn thấy lờ mờ, dĩ nhiên hãy vờ tỏ ra mình hào hứng nhưng lại hơi xão lãng, đãng trí nên mới cần chàng kể lại như thế. Cách này rất dễ khiến chàng nổi cáu đấy nhé.

Nhún vai khi nói

Nếu chàng nói điều gì đó một cách dứt khoát, chẳng hạn: “Tối qua anh đi xem bóng đá với mấy thằng bạn”, nhưng vừa nói chàng lại xoay một bên vai hoặc nhún cả hai vai, đó là một hành động từ trong tiềm thức cho thấy chàng cũng chẳng tin những gì mình vừa nói.

Ngập ngừng với “Nhưng…”

Nếu bạn nghe phải những câu như “Em sẽ nghĩ chuyện này thật kỳ quặc, nhưng…”, “Anh biết em sẽ không tin đâu, nhưng…”, có nhiều khả năng những gì nói sau đó đều là nói dối. Đúng vậy, em không tin đâu, anh yêu ạ!

Cái lưỡi

Nếu bạn hỏi chàng điều gì, và trong một thoáng rất nhanh, chàng lè lưỡi hoặc liếm môi một cái, đó là dấu hiệu cho một lời nói dối sắp được đưa ra.

Nhìn thẳng vào mắt bạn

Đôi khi bạn sẽ gặp phải một tay nói dối cừ khôi, chàng sẽ nhìn thẳng vào mắt bạn để thể hiện sự chân thành, thậm chí nhìn hơi lâu khiến bạn thấy không thoải mái và vội vàng cho qua câu chuyện. Nhưng càng cố chứng tỏ chàng không có gì để giấu, bạn càng nên tìm hiểu tại sao chàng phải gồng mình lên và tỏ ra căng thẳng như vậy.

Không linh hoạt trong câu chuyện

Nói dối thì không thể kể lại câu chuyện theo một thứ tự lộn xộn được. Bên cạnh đó, nếu có một sự việc mà khi bạn hỏi lại lần thứ hai, nó lại được kể không giống như lần thứ nhất. Bạn hỏi lại lần nữa để khẳng định, chàng vẫn khăng khăng sự việc diễn ra đúng như thế. Vậy thì chàng nói dối rồi.

Tay hay sờ soạng

Chàng sẽ vô thức đưa tay sờ lên mặt, gãi mũi, dụi mắt, xoa cằm… Nó như một cách để chàng cảm thấy an toàn hơn với những lời nói dối đang phát ra từ cái miệng của mình.

Bắt nọn được chàng nói dối rồi thì cũng không nên tố giác chàng ngay, đàn ông cần sĩ diện. Hãy để lúc vợ chồng vui vẻ, bạn mới nhẹ nhàng từ tốn nói cho chàng hay rằng mình đã biết chàng nói dối rồi, vợ chồng với nhau không nên giấu giếm để nhọc lòng, mệt đầu ra.

Và đôi khi, cũng nên lờ đi những lời nói dối vô hại bởi đơn giản chàng cũng cần có không gian riêng tư của mình. Hãy tôn trọng chàng. Phụ nữ đâu cần tỏ ra quá thông minh, sắc sảo, đôi khi làm cô nàng khờ cũng là kế cao tay

Tuy vậy, vẫn mong những linh cảm, trực giác kia của bạn chỉ là do quá đa nghi và cái tội hay ghen. Có thể lắm, chỉ là đôi khi giác quan thứ bảy quay lưng lại với chúng ta thôi. Tốt nhất vẫn nên học cách tin tưởng người đàn ông của mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)