Tin tức - pháp luật 2015-05-14 02:05:03

Bắt nữ nghi can "đoạt mạng" người tình của mẹ


Chồng mất được gần chục năm, bà K. và cô con gái sống trong gia đình thiếu vắng bóng người đàn ông. Thời gian gần đây, ông Cường và bà K. có tình cảm với nhau nên 2 người thường xuyên qua lại và ông Cường hay ngủ lại qua đêm ở nhà “người tình”.


Căn nhà 2 tầng, nơi xảy ra vụ án mạng.

Rạng sáng 13/5, ông Vinh, (65 tuổi) - một người hàng xóm của gia đình bà K. tỉnh giấc và nằm chờ xem bóng đá trận Bán kết cúp Champions League giữa Bayern Munich – Barcelona, thì giật mình nghe thấy tiếng gào khóc thảm thiết phát ra từ căn nhà hai tầng đối diện.

“Tôi nghe tiếng chị K. kêu “cứu, cứu” rồi gào khóc “sao số tôi khổ thế này”. Đoán có chuyển chẳng lành nên tôi gọi điện cho Công an phường đến giải quyết. Sáng ra tôi mới biết là ông Cường bị giết”, ông Vinh thuật lại.

Theo những người hàng xóm của bà K. cho biết, chồng bà K. qua đời được gần 10 năm, từ đó đến nay bà K. sống cùng cô con gái trong căn nhà hai tầng. Thời gian gần đây bà K. và ông Cường có quan hệ tình cảm mật thiết với nhau nên 2 người vẫn thường xuyên qua lại thăm nhau và nhiều lần bà K. để cho ông Cường ngủ qua đếm tại nhà. Hàng xóm cũng nhiều người khuyên bà K. nên đi khai báo tạm trú tạm vắng.

Ngày 13/5, CA quận Tây Hồ nhận được tin báo về vụ án mạng xảy ra tại ngõ 462 (đường Hoàng Hoa Thám, phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội). Ngay khi nhận được thông tin, cơ quan CA phường Bưởi cùng CA quận Tây Hồ, phối hợp cùng Phòng CSHS và các phòng ban nghiệp vụ nhanh chóng tổ chức khám nghiệm hiện trường và xác định nạn nhân tên là Cường, (SN 1957).

Ông Cường là bạn tình của bà K. (SN 1962), khi đã ở cái tuổi xế chiều cả 2 đều muốn đến bên nhau để chăm sóc nhau. Qua xác minh thông tin, cơ quan điều tra làm rõ nghi can sát hại ông Cường chính là cô con gái bà K. năm nay mới 18 tuổi tên là Nguyễn Thanh Thủy.

Rốt ráo vào cuộc điều tra và khẩn trương truy bắt hung thủ, chiều ngày 13/5, cơ quan CSĐT (CA quận Tây Hồ) cho biết đã bắt giữ được Nguyễn Thanh Thủy – nghi can sát hại người tình của mẹ.

Một số thông tin ban đầu cho biết, ở tuổi mới lớn nên Thủy tỏ ra học đòi, đua theo chúng bạn. Và nguyên nhân chính dẫn đến vụ án mạng mà Thủy dùng dao tước đoạt mạng sống người tình của mẹ là do ông Cường mắng Thủy vì hút shisha lúc nửa đêm.

Hiện cơ quan CSĐT đang tiếp tục làm rõ vụ việc và tạm giữ 1 đối tượng khác liên quan đến vụ việc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)