Tin tức - pháp luật 2020-04-21 14:34:46

Bắt quả tang chồng nằm chung giường với người khác trong phòng kín, người phụ nữ không đánh ghen ầm ĩ vì 'giữ uy tín cho chồng'


Khác với những hình ảnh đánh ghen như xé áo, đánh đập, túm tóc tình địch, người vợ trong clip dưới đây đã kìm lại sự tức giận khi bị phản bội và xử lý vụ việc bình tĩnh.
Mới đây, mạng xã hội đăng tải đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh người vợ bắt tại trận chồng mình đang nằm chung giường với một người phụ nữ khác trong căn phòng kín. Người phụ nữ được cho là vợ bất ngờ xông vào phòng khiến "tiểu tam" giật mình thốt lên "hú hồn hú vía". 

Trong khi đó, người chồng khi thấy vợ xuất hiện không hề tỏ ra lo sợ, mà bình tĩnh, bật dậy đẩy cửa vào rồi tiếp tục nằm xuống giường.


Hình ảnh người chồng bị bắt gặp khi đang nằm cạnh tình địch (Ảnh cắt từ clip)


Như biết trước được "thói hư tật xấu" của chồng, người vợ không hề tra hỏi về mối quan hệ 2 người hay lao vào dạy cho "tiểu tam" kia một bài học; chỉ cảnh cáo nhẹ nhàng: "Bây giờ chị tính làm gì", "Bây giờ ông (chồng) tính làm gì", "Như vậy là tốt đẹp lắm ha, hãnh diện lắm ha", "Cái tội của chị phá tan gia đình nhà người ta".

Người phụ nữ trung niên vẫn coi như không có chuyện gì xảy ra hỏi lại "Bà đến đây làm gì đó".


Hình ảnh người phụ nữ được cho là tiểu tam trong clip đánh ghen (Ảnh cắt từ clip)


Đặc biệt, lý do khiến người vợ cho rằng bản thân không dùng bạo lực hay hình thức khác để đánh ghen hay dằn mặt người đã phá hoại hạnh phúc gia đình mình là vì "Tôi giữ uy tín cho chồng tôi". Trong khi đó, người đàn ông lại chẳng tỏ vẻ ăn năn hối lỗi mà còn bày tỏ sự vô trách nhiệm khi luôn miệng nói "Muốn sao cũng được", "Tới nước này rồi tính sao thì tính".

Đến cuối đoạn clip, người vợ còn tiết lộ mặc dù ngày hôm sau phải nhập viện, thế nhưng tối trước đó, ông chồng vẫn đi gặp bồ nhí.


Người vợ bắt quả tang chồng ngoại tình (Ảnh cắt từ clip).


Bên dưới clip được đăng tải, đa phần cộng đồng mạng đều bày tỏ sự thương cảm với người vợ, đồng thời, cũng có những bình luận thể hiện bất ngờ khi thấy cô thực sự bình tĩnh trước tình huống đau lòng kia.

"Chứng kiến cảnh tượng ấy mà cô bình tĩnh quá. Nếu không còn tình cảm với nhau thì thôi nên dứt khoát chấm dứt, cô đừng cố gắng chịu đựng mà thêm khổ vào người", "Chưa làm thủ tục ly dị mà đi 'trăng hoa" bên ngoài thì đáng lên án, cô giữ bình tĩnh được như vậy quả thực đáng nể"…. nhiều người dùng mạng để lại bình luận.

Hiện, clip vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng mạng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)