Sao teen 2009-03-19 08:01:00

“Bắt sóng” xì-ta nhà Disney


[Kênh14] - Các cục cưng của đại gia Disney đang chăm lo cho những kế hoạch âm nhạc như “nào” nhỉ?
Jonas Brothers phát hành album vào tháng 6 tới



Đầu tiên là tin tức mới nhất về 3 anh em nhà Jonas. Không ngừng tấn công showbiz, vào mùa hè này, album thứ 4 của nhóm sẽ chính thức hạ cánh trên các sạp đĩa, đó là thông tin do chính Jonas Brothers “tỉ tê” với Billboard qua điện thoại vào ngày hôm qua - 18/03.





“Album này đang được thực hiện, chúng tôi đang cố gắng học hỏi nhiều nhất có thể để tiếp tục phát triển. Album này là nhật ký với những ca khúc nói về những gì mà chúng tôi đã trải qua, những kinh nghiệm cá nhân mà chúng tôi đã lấy được cảm hứng từ đó… Ngoài ra, album này còn chịu ảnh hưởng từ Elvis Costello, Zutons, Kings of Leon và Neil Diamond” – Jonas Brothers cho biết.





Theo đó vào ngày 15/05, album đáng mong đợi này sẽ chính thức ra mắt. 5 ngày sau đó, tức là 20/05 - tour diễn thế giới của 3 hotboys này sẽ được diễn ra qua tất cả 144 sân khấu. Vậy là xem ra hè này Jonas Brothers sẽ bận rộn lắm đấy!

Ashley Tisdale chuẩn bị quay MV

Im lặng với âm nhạc một thời gian khá lâu, nhưng khi trở lại thì không ngừng bật mí những thông tin nóng hổi xoay quanh album mới “Guilty Pleasur”, Ashley Tisdale quả là biết cách khiến fans phải tò mò.




Vừa qua trên website chính thức của mình, cô nàng bán kẹo của “Jack & Cody” lại tiếp tục cho “rò rỉ” thêm thông tin về album mới, Ashley viết: “Xin chào, đây sẽ là một tuần bận rộn điên cuồng. Thứ 6 tới tôi sẽ quay MV cho single “It’s Alright, It’s OK”, tôi đang rất hào hứng. Tôi đã cộng tác với đạo diễn Scott Speer được 3 tháng, và tôi muốn chắc chắn về những gì mình đã hình dung ra sẽ như thế nào…”.

Soundtrack của “Hannah Montana: The Movie” lên sóng radio sớm



Vào ngày chủ nhật tuần này (21/03), soundtrack đỉnh của “Hannah Montana: The Movie” sẽ lên sóng một cách hợp phát trên kênh Radio Disney, mặc dù toàn bộ album đã bị “luộc” bản rip cách đây không lâu.





Lần này, các fans sẽ được mãn nguyện với hit “Let’s Do This” đang đứng đầu bảng xếp hạng của Radio Disney và những track như “Crazier” được thể hiện bởi Taylor Swift và “Backwards” của nhóm country Rascal Flatts. Ngoài ra, 4 single: “Let’s Do This”, “Let’s Get Crazy”, “The Climb” và “Hoedown Throwdown” cũng sẽ lên kệ vào ngày 24/03 tới.

Và (tất nhiên) đừng quên ngày 10/04 - “Hannah Montana: The Movie” sẽ đổ bộ xuống các rạp phim nhá!

Corbin Bleu chăm chỉ

Tuần vừa rồi, anh bạn tóc xù Corbin có buổi phỏng vấn trên Radio Disney và đã tiết lộ với JJ về kế hoạch cho một tour diễn cùng album “Speed of Light” vừa phát hành.





Corbin đã chia sẻ rằng thích nhất ca khúc “Speed of Light”, nên chính vì thế anh í đã chọn nó làm tên album thứ hai này:“Ca khúc tôi thích nhất chính là ca khúc tiêu đề “Speed of Light”, đó là lý do vì sao tôi quyết định đặt tên cho album như vậy”.





Còn kế hoạch cho tour diễn mùa hè, Corbin nói:“Tôi chưa biết địa điểm và thời gian sẽ đi tour hè này. Có một vài cơ hội khác, tôi thích đi tour, đứng trên sân khấu. Rất có thể là Châu Âu, trong nước hoặc có thể là một bộ phim. Tôi chưa rõ hết, tất cả vẫn đang mông lung, dù thế nào thì tôi cũng sẽ rất bận rộn”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)