Chuyện shock 2014-01-30 08:58:57

Bắt trẻ 5 tuổi làm "chuyện người lớn" để quay phim khiêu dâm


Những diễn viên trong độ tuổi từ 3 đến 11-12 tuổi hằng ngày phải "đóng phim người lớn" dưới sự hướng dẫn của cha mẹ.Trong một ngôi làng xa xôi của Philippines, trẻ mới chập chững biết đi được gửi đến nhà trẻ đã trở thành một phần của một vòng tròn khiêu dâm trẻ em kinh hoàng. Ít ai ngờ rằng những đứa trẻ ngây thơ này đã bị ép buộc phải làm trò "người lớn" để cha mẹ chúng quay phim sex lại và bán cho khách nước ngoài.
 

Những cô gái chưa đầy 10 tuổi phải diễn cảnh "mát mẻ" trước webcam với một đối tác cùng làng.
 
Làm "chuyện người lớn" ở tuổi lên 3 lên 4
Ít ai ngờ rằng không ít những cảnh đồi trụy trong những bộ phim khiêu dân trẻ en lại diễn ra trong những ngôi nhà gỗ ở Ibabao, một cộng đồng hẻo lánh trên đảo Cebu. Tại nơi này, thay vì đi học, đi đánh bắt cá truyền thống thì việc tham gia vào những bộ phim sex khiêu dâm lại hấp dẫn trẻ em hơn cả.
 
 

Những đứa trẻ ngồi nghe cô giáo dạy học tại một trung tâm nuôi dạy trẻ, bên cạnh ngôi làng hiện tại đã bị bỏ hoang và được tận dụng để trở thành nơi lạm dụng tình dục trẻ em.
 
 
"Ban đầu tôi đã bị sốc, tôi không thể tin rằng điều này đã xảy ra trong thị trấn của mình", thị trưởng Adelino Sitoy nói với AFP tuần trước. Sự việc được phát hiện ngay sau khi cảnh sát thế giới thông báo họ đã điều tra ra Ibabao là một nguồn cung quan trọng của các nội dung khiêu dâm trẻ em.
Ibabao cách 550 km về phía nam Manila, là một ngôi làng điển hình gắn bó với nông thôn ở Philippines. Những người dân ở đây hầu hết đều có quan hệ họ hàng chặt chẽ và lâu dài.
Khi sự việc được phát giác, những người ở đây đều chối cãi, phủ nhận thông báo này. Tuy nhiên cảnh sát đã có bằng chứng chứng minh rằng đằng sau những cánh cửa đóng kín, nhiều bậc cha mẹ đã hướng dẫn con họ thực hiện các hành vi quan hệ tình dục trước webcam, và phía bên kia người xem là ở nước ngoài.
 
Bị lạm dụng tình dục bởi chính cha mẹ mình
Tháng 9 năm ngoái, hàng chục cảnh sát Philipin và nhân viên xã hội đã đột nhập vào ngôi nhà gỗ bên cạnh các trung tâm nuôi dạy trẻ đã bắt giữ một cặp vợ chồng và giải cứu 3 đứa con 3, 9 và 11 tuổi. Được biết, khi cảnh sát đột nhập vào ngôi nhà thì cặp vợ chồng này đang hướng dẫn 3 đứa con mình "quan hệ lẫn lộn" với nhau để một khách hàng qua webcam xem.
 

 
Một đứa trẻ đáng thương trong ngôi nhà gỗ được chụp ngày 22 tháng 1 năm 2014.
Hai ngày sau đó, cảnh sát tiếp tục giải cứu 13 đứa trẻ khác đang bị chính cha mẹ chúng lạm dụng để quay phim ghi hình lại.bán cho người xem phim sex
 
Người dân thường cảnh giác với người ngoài, một số đồng ý phỏng vấn với điều kiện giấu tên. Họ cũng xác nhận việc này là có thật nhưng không ai dám can thiệp trừ pháp luật. Họ tỏ ra lo ngại vì không biết con họ khi gửi đến trung tâm nuôi dạy trẻ đã bị đối xử như thế nào.

 
Ngoài việc bị chính cha mẹ biến thành công cụ kiếm tiền, một đường dây lạm dụng trẻ em cũng được hình thành ngay bên cạnh các trung tâm nuôi dạy trẻ. Khi cha mẹ của trẻ đi đánh bắt cá, những đứa trẻ được gửi tới các trung tâm nuôi dạy trẻ. Tuy nhiên, ít ai biết rằng sau khi cánh cửa trung tâm được đóng lại thì những đứa trẻ này lại là mồi ngon cho những kẻ chuyên buôn bán băng đĩa khiêu dâm trẻ em.
Vòng xoáy kinh hoàng này với nguồn cung chủ yêu là làng Ibabao được phát tán để phục vụ các “thị trường” lớn như Mỹ, Canada,… Hiện đường dây này đang tiếp tục được cảnh sát thế giới và cảnh sát Philipin điều tra.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)