Chuyện lạ 2010-06-10 04:24:34

Bé gái 3 tuổi nghiện thuốc lá sau khi bị đụng xe


Bố mẹ của bé gái 3 tuổi người Trung Quốc cho biết rằng con gái họ nghiện thuốc lá và bia sau khi bị tai nạn giao thông.

>> 2 tuổi hút 40 điếu thuốc một ngày

Bé Ya Wen, 3 tuổi, phì phèo điếu thuốc.

Ya Wen hiện giờ đang sống cùng bố mẹ tại tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Bố mẹ cô bé làm nghề đồng nát. Chị Gao, mẹ bé Ya, cho hay rằng Ya hút thuốc và uống bia bất kỳ khi nào có cơ hội. Chị Gao cho rằng tính tình con gái thay đổi kể từ khi bị chiếc xe tải đâm vào hồi năm ngoái. Chị kể lại: “Thỉnh thoảng tôi thấy đầu lọc thuốc lá trong nhà vệ sinh và nghĩ rằng có thể đó là của chồng tôi. Thế rồi, một hôm tôi tận mắt chứng kiến con gái mình hút thuốc phì phèo”.

Cả gia đình tôi đã cố gắng tìm cách để không cho con hút thuốc nhưng Ya vẫn thường xuyên lấy trộm thuốc của bố hoặc mua chịu ở quán gần nhà. Chủ quán tưởng cô bé mua cho bố nên không hỏi gì thêm.

Hiện giờ bố của Ya Wen đã ngừng hút thuốc để cho con noi gương và gia đình cô bé đã chuyển chỗ ở. Tuy nhiên, cô bé vẫn khóc đòi thuốc. Nếu có bia, 3 cốc với cô bé chỉ là chuyện nhỏ.

Các bác sĩ ở bệnh viện Huệ Châu cho rằng những chấn thương ở đầu Ya trong vụ tai nạn chính là nguyên cho sự thay đổi tính nết của cô bé. Họ cũng không loại trừ khả năng là cô bé học đòi theo thói hư của người lớn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)