Chuyện shock 2012-07-23 03:59:47

Bé sinh non sắp chết bỗng hồi sinh khi cha mẹ ôm giã biệt


[size=2]Cậu bé sinh non được chẩn đoán sẽ tử vong do nồng độ ôxy trong máu quá thấp. Tuy nhiên khi được cha mẹ đến thăm và ôm vào lòng thì nồng độ ôxy trong máu bé tăng lên rõ rệt, trước ánh mắt ngạc nhiên của các bác sĩ.[/size]
Bé Finley Anderson bỗng hồi sinh khi được cha mẹ ôm giã biệt. Ảnh: The Sun.
Cậu bé Finley Anderson sinh non ở tuần thứ 23 chỉ nặng gần 0,5 kg và sức khỏe rất yếu. Khi nồng độ oxy trong máu của em giảm mạnh, các bác sĩ chẩn đoán em không thể qua khỏi nên cho mời cha mẹ đến lo hậu sự. Tuy nhiên trong khoảnh khắc cặp vợ chồng trẻ khóc lóc ôm đứa con vào lòng thì các nhân viên y tế ngạc nhiên nhận thấy nồng độ ôxy của bé tăng lên rõ rệt.

James, 26 tuổi, cha của bé Finley vui mừng thuật lại trên tờ The Sun: "Con tôi được thông báo chỉ sống thêm 2 ngày nữa. Và khi nồng độ ôxy trong máu của cháu giảm xuống chỉ còn 30%, chúng tôi được thông báo chuẩn bị tâm lý chờ đón điều tồi tệ nhất sắp xảy ra. Nhưng thật lạ, trong vài phút đầu ôm con vào lòng chúng tôi ngạc nhiên khi thấy nồng độ ôxy trong máu của cháu tăng rất nhanh và không ngừng tăng thêm".

Ông bố trẻ cho biết, anh và vợ đã thay phiên nhau ôm con từ 2h đến 6h sáng và theo dõi nồng độ ôxy trong máu của đứa bé sau đó đã lên đến 80%. "Các bác sĩ rất ngạc nhiên và họ không tin. Tất cả những gì đứa con bé bỏng của chúng tôi cần là cái ôm giã biệt", James là một quân nhân ở Anh nói.

Cha mẹ của Finley Anderson hạnh phúc khi nhìn con đang dần khỏe lại. Ảnh: The Sun.
Người mẹ tên là Emma cho biết đã bị sẩy thai 8 lần và đây là lần mang thai thứ 9 của chị. "Như thể là bé hiểu được chúng tôi yêu nó như thế nào nên đáp lại vậy", Emma nói.

Hiện nay sức khỏe của bé Finley đã bình phục hoàn toàn với cân nặng gần 1,4 kg. Em đang được chăm sóc ở bệnh viện Royal Shrewsbury và dự kiến sau tháng 9 sẽ xuất viện.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)