Tin tức - pháp luật 2012-03-09 13:35:45

Bé trai 6 tuổi bị cha cắn đứt 'của quý'


[size=2][size=3]Một bé trai 6 tuổi Trung Quốc phải nhập viện sau khi bị ông bố thú tính cắn đứt bộ phận sinh dục.[/size][/size]


Cậu bé nhập viện trong tình trạng mất máu nhiều. Ảnh: China Buzz
Tờ China Buzz đưa tin hôm thứ 3 (6/3), một bé trai 6 tuổi được đưa đến bệnh viện nhân dân Sa Tịnh, thành phố Thâm Quyến trong tình trạng máu chảy đầm đìa ở bộ phận sinh dục. Bệnh viện cho biết, cậu bé bị người cha 32 tuổi, họ Yu, cắn đứt "của quý" ngay giữa phố.

Theo lời kể lại của một nhân chứng, sáng hôm đó, Yu - trong bộ dạng "không mảnh vải che thân" - dẫn một con trai và con gái đi trên chiếc cầu gần tòa nhà Shangxing, quận Shajing Sub trong thành phố. Ban đầu, người đi đường xúm lại khi nhìn thấy Yu đối xử với cậu con trai quá thô bạo. Sau khi bắt con liếm bộ phận sinh dục của mình nhưng cậu bé không chịu, Yu bỗng nhiên nổi cơn điên quay ra cắn đứt "của quý" của con trai.

Những người đi qua lúc sự việc xảy ra không khỏi sửng sốt trước hành động mất trí của Yu. Họ xúm lại khuyên can, một số người gọi điện thoại báo cảnh sát và xe cứu thương để đưa cậu bé tới cấp cứu ở bệnh viện Sa Tịnh. Cô con gái 4 tuổi cũng được cảnh sát giao cho một người chú ruột chăm sóc.

Cảnh sát thành phố ngay lập tức bắt giữ người cha thú tính, và cũng đưa Yu đến bệnh viện vì có nhiều biểu hiện về rối loạn tâm thần.

Theo điều tra của cảnh sát, Yu, đến từ tỉnh Tứ Xuyên, từng cùng vợ mở một công ty ở Thâm Quyến nhưng không may công việc làm ăn không thuận lợi dẫn đến công ty bị phá sản, Ít lâu sau hai vợ chồng Yu ly dị vào tháng 4/2010.

Đến tháng 7/2011,Yu mang hai con đi thuê phòng trong một nhà riêng tại một làng ở Sa Tịnh, tuy nhiên người đàn ông này vẫn chưa biết sẽ sinh sống bằng cách nào. Theo điều tra, Yu hiện nợ tổng cộng 20.000 nhân dân tệ (tương đương khoảng 66 triệu đồng). Nhiều người thường bắt gặp Yu đi đánh bạc và bỏ mặc các con ở nhà một mình. Trong thời gian gần đây, Yu có nhiều biểu hiện không bình thường về tâm thần.

Linh Đan



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)