Bóng đá 2016-03-23 06:14:30

Beckham phấn khích vì bức ảnh Rashford mừng bàn thắng


Danh thủ David Beckham tỏ ra rất hài lòng khi chia sẻ bức ảnh Marcus Rashford mừng bàn thắng vào lưới Man City kèm theo những lời có cánh.


Bức ảnh khiến Beckham phấn khích. Ảnh: Reuters


NHÀ CÁI MQQ88 TẶNG 50% CHO THÀNH VIÊN MỚI; 10% CƯỢC XIÊN; HOÀN TRẢ 10% CƯỢC TỶ SỐ; 880,000VND MIỄN NẠP LẠI, 88% MỪNG SINH NHẬT.

Trên Instagram hôm 22/3, Beckham chia sẻ ảnh chụp Rashford chia vui sau khi ghi bàn vào lưới Man City và viết: "Khi một cầu thủ trẻ yêu CLB và trận đấu mà cậu ấy đang chơi, đây là những gì mà bạn nhận được. Biểu cảm trên khuôn mặt Marcus sau khi ghi bàn vào lưới đối thủ chính xác là những gì mà một cầu thủ trẻ ở độ tuổi như cậu ấy nên có. Thật sảng khoái và hài lòng khi xem bức ảnh này. Chúc mừng Marcus vì một ngày tuyệt vời nữa".

Nhận xét của Beckham khiến người hâm mộ nhớ lại những khoảnh khắc 20 năm về trước, khi danh thủ này còn mới thi đấu cho Man Utd. Trong giai đoạn đó, Beckham cũng luôn tỏ ra phấn khích và tràn đầy tự tin, thậm chí xen lẫn ngỡ ngàng, sau mỗi lần lập công cho Man Utd.


Beckham (giữa) chia vui sau khi ghi một bàn cho Man Utd vào năm 1998.


Beckham không phải thành viên duy nhất đã và đang thi đấu cho Man Utd cảm thấy tự hào về Rashford. Sau trận derby thành Manchester cuối tuần qua, tiền vệ Juan Mata chia sẻ trên Twitter: "Marcus một lần nữa cho thấy cậu ấy là một tài năng tuyệt vời đang nảy nở. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào cậu ấy. Nhưng cũng không thể quên cậu ấy còn rất trẻ và chỉ mới được đưa lên đội một".

Rashford mới 18 tuổi, trưởng thành từ lò đào tạo của chính Man Utd như thế hệ Beckham, Neville. Hôm 25/2, tiền đạo này mới chơi lần đầu tiên cho Quỷ đỏ và lập tức ghi hai bàn (thắng Midjjylland tại Europa League với tỷ số 5-1).

Sau tám trận chơi cho Man Utd, Rashford đã có năm bàn. Đây là thành tích khiến nhiều CĐV kinh ngạc với một cầu thủ còn đang cắp sách tới trường sau mỗi buổi tập.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)