Hot boy - hot girl 2020-09-20 07:57:59

Bella - con gái cao 1m71 của Thanh Hà


Bella - con gái Thanh Hà cao gần 171 cm, ngoại hình bốc lửa, nét đẹp thừa hưởng từ mẹ và yêu thích việc chăm sóc sức khỏe mọi người.

Ngày 16/9, con gái danh ca Thanh Hà - Isabella Quỳnh Tiên Hồ (tên thường gọi: Bella) chính thức đón tuổi 21. Sinh nhật Bella được tổ chức trên du thuyền và tại gia ở California, Mỹ với sự góp mặt của bố mẹ và hai bên nội ngoại.

Trong dịp sinh nhật con gái, nữ ca sĩ cũng tiết lộ ảnh hồi bé của Bella (váy hoa đỏ).

Nữ danh ca tiết lộ năm nay là sinh nhật đầu tiên sau 6 năm vừa qua của Bella. 'Con gái tôi chọn làm sinh nhật ở tuổi này khi đã đủ tuổi uống rượu ở Mỹ. Con muốn làm hoành tráng vì đã không tổ chức sinh nhật trong 6 năm, đơn giản là vì sợ mẹ tốn tiền', Thanh Hà cười bật mí.

Danh ca Thanh Hà chia sẻ thêm về tấm hình: 'Chiếc áo 18 năm trước của mẹ bây giờ con gái mặc lại trong ngày sinh nhật 21 tuổi vừa như in không cần sửa'. Con gái của giọng ca Sợ yêu có gương khả ái, vóc dáng bốc lửa và nước da nâu khỏe khoắn, có chiều cao 5,6 ft, tức gần 171 cm. Hiện tại, Bella đang theo học ngành điều dưỡng.

Con gái trong mắt mẹ Hà là người nhạy cảm, thích thời trang, du lịch, thích chăm sóc trẻ em, người già. Vì vậy, Bella mới chọn nghề điều dưỡng và nói nghề này không sợ thất nghiệp. 'Tôi luôn khuyên con học theo sở thích, biết yêu thích công việc của mình và làm việc có trách nhiệm', Thanh Hà bộc bạch.

Thanh Hà còn nhắn nhủ con gái luôn giữ sự thành thật, biết chia sẻ, giúp đỡ người khác. Trong chuyện tình cảm luôn đặt sự chân thành và công bằng lên trên hết.

Bella bên bố ruột trong tiệc sinh nhật. Cô chưa bước vào làng giải trí nhưng được khán giả chú ý khi xuất hiện trong các đoạn video livestream ca hát của mẹ, video nấu ăn trong gia đình. Dù không còn bước chung đường với chồng cũ, nữ danh ca Thanh Hà luôn dành lời tốt đẹp để nói về anh. Cả hai giữ mối quan hệ bạn bè vì chị tôn trọng anh. Chồng cũ cũng có ảnh hưởng nhiều đến suy nghĩ của chị, đưa ra các lời khuyên bổ ích và cùng nuôi con khôn lớn.

Bella cũng có quan hệ tốt với Roland (bìa trái) - người tình của mẹ.

Về chuyện tương lai, nữ ca sĩ tiết lộ nếu Bella có ý định theo đuổi nghệ thuật, chị mong muốn con sẽ hoàn tất việc học trên trường trước. Với vai trò là mẹ và là người đi trước, chị sẽ cố gắng dành ra buổi phân tích ưu nhược trong công việc cho con và để Bella được quyền tự lựa chọn sự nghiệp.

Nhan sắc của Bella trong đời thường. Người đẹp chuộng phong cách khoẻ khoắn sporty, hay tập gym để duy trì dáng vóc và cơ thể khoẻ mạnh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)