Sức khoẻ 2014-12-29 08:49:12

Bệnh nấm vùng kín ở nam giới


Không ít đấng mày râu cứ chủ quan cho rằng nấm vùng kín là bệnh chỉ có ở phụ nữ, nhưng trên thực tế thì tỷ lệ phụ nữ và nam giới có nguy cơ bị nấm vùng kín là ngang nhau.Bệnh nấm vùng kín không chỉ khiến nam giới thiếu tự tin mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của “cậu nhỏ” .

Nấm men vùng kín là do sự mất cân bằng của một loại nấm có tên là Candida Alb trú ngụ trong cơ thể. Sự mất cân bằng loại nấm này có thể tạo ra những triệu chứng khó chịu và kéo theo nhiều ảnh hưởng khác ở cả vùng kín lẫn ống thực quản.
Khi bị nấm, nam giới sẽ cảm thấy đau nhức, ngứa ngáy khó chịu ở vùng da xung quanh “chỗ bí mật”. Tiếp đến cơn ngứa ngáy sẽ lan dần đến vị trí quanh “cậu nhỏ” và xuất hiện dấu hiệu sưng tấy, khu vực hậu môn cũng sẽ bị mẩn đỏ. Bên cạnh đó, nếu để ý các bạn sẽ thấy trên quần lót của mình có những đốm vàng nhỏ li ti với mật độ xuất hiện ngày càng nhiều kèm theo mùi hôi, tanh khó chịu.
Ngay khi thấy xảy ra bất kì triệu chứng gì, các quý ông phải chú ý theo dõi để nhanh chóng dùng thuốc kịp thời. Nếu để lâu sẽ dẫn đến nhiễm trùng trầm trọng hơn và việc chữa trị sẽ kéo dài hơn, vừa tốn kém, vừa mất thời gian.
Theo các bác sĩ, bệnh nấm “vùng kín” dễ xảy ra ở phụ nữ hơn là ở nam giới. Tuy nhiên nếu cơ quan sinh dục nam giới bị ẩm ướt thì đó là điều kiện thuận lợi cho các vi khuẩn phát triển.
Vì vậy, cách tốt nhất để biết chính xác nguyên nhân gây nấm ở “vùng kín”, nam giới không nên vì tâm lý xấu hổ mà ngại đến các bệnh viện để thăm khám bệnh và trong thời gian đó bạn nên kiêng hoặc sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục.
Nguồn: chuabenhnamkhoa.com.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)